สลด!สาวเขมรขี้เมาน้อยใจผัวทิ้ง หยิบมีดปาดคอลูก5ขวบดับอนาถ

พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุสาวแรงงานต่างด้าวก่อเหตุใช้อาวุธปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย หลังก่อเหตุฆ่าลูกชายตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักไม่เลขที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวอยู่บริเวณท้ายซอยดังกล่าว พบชาวบ้านกำลังพากันมุ่งดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องออกห่างจากจุดเกิดเหตุ จากการเข้าตรวจพบว่าบริเวณหน้าบ้านพักหลังดังกล่าว พบนางพันลา อายุ 47 ปี ชาวกัมพูชา อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองจนแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง
 
จากการไปตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบข้าวของกระจัดกระจายและกองเลือดติดอยู่พื้นบ้านเป็นแห่งๆ บริเวณหน้าประตูเข้าห้อง พบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นลูกชายของนางพันลา บน ทราบชื่อคือต่อมา ด.ช.ฝรั่ง อายุประมาณ 5 ปี ชาวกัมพูชา นอนจมอกองเลือดเสียชีวิต ในสภาพที่ลำคอถูกเฉือนจนคอนั้นเกือบขาด นอกจากนี้พบอาวุธมีดทำครัวมีคราบเลือดตกอยู่จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบถาม นางสาวจันทร์ อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา ให้การว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณเกิดเหตุ ได้เห็นนางพันลา ถืออาวุธมีดออกมาทำท่าทางเฉือนแขนตัวเองในอาการที่คล้ายคนเมาสุรา ก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้านพักหลังเกิดเหตุ ด้วยความที่เธอตกใจจึงไปเล่าให้นายดิรก ฉ่ำสิริกรุง เพื่อนบ้านซึ่งเป็นคนไทย ให้ช่วยเข้าไปตรวจ ทันทีที่เข้าไปตรวจสอบพบนางพันลา ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม ลูกชายนางพันลา ที่ถูกฆ่าเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว หลังเกิดเหตุจึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ
 
พ.ต.อ.ปราโมทย์ เปิดเผยว่า จากการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่านางพันลา ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากใช้อาวุธมีดปาดลำคอตัวเองไปโดนเส้นเสียงจนทำให้พูดไม่ได้ยิน ส่วนสาเหตุการฆ่าลูกชายในไส้ตัวเองนั้น เพื่อนชาวกัมพูชาด้วยกันระบุว่า ปกตินางพันลา มีนิสัยชอบดื่มสุราจนเมามายทุกๆวัน จนทำให้แฟนหนุ่มชาติเดียวกันหนีกลับประเทศบ้านเกิดไป โดยทิ้งลูกไว้ให้นางพันลาเลี้ยง ทำให้นางพันลา เกิดอาการเครียดลงมือก่อเหตุสลดขึ้น อย่างไรก็ตามจะได้สั่งการชุดสืบสวนอายัดตัวนางพันลา ไว้ก่อนเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป...     

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์