แชร์ว่อน! น้องถูกฆ่าคดีไม่คืบ คนร้ายได้ประกันตัวทันที แถมเย้ยข่มขู่ถึงบ้าน


ชาวสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งซึ่งได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่ อยากให้เรื่องนี้เป็นคดีตัวอย่างและอุทาหรณ์ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยเผยว่า เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ อันชูฤทธิ์ หรือ โอ๊ต น้องชายของตน ถูกคนร้ายขับรถมาจอดยิงเสียชีวิตที่หน้าร้านค้าแถวบ้าน‬ ในหมู่ 5 บ้านคลองบางช้าง ต.ศาลาแดง อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์


ซึ่งทางครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องชายเป็นเหมือนเสาหลักของบ้านและเป็นที่รักของทุกๆ คน โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้จับตัวคนยิงน้องชายได้แล้ว แต่ทุกวันนี้คดีไม่คืบหน้า และ ‪‎ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ‬ ทั้งสิ้น และ ซึ่งคนร้ายได้รับประกันตัวในเย็นวันที่ถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการแจ้งผู้เสียหาย‬เพื่อจะทำเรื่องคัดค้านการประกันตัว ซึ่งตอนนี้คนร้ายก็ยังลอยหน้าอย่างสบายใจและฝ่าย คนร้ายยังขับรถมาเย้ยถึงหน้าบ้าน‬ และยังพูดฝากมา‎ข่มขู่ฝ่ายพยานและเพื่อนในกลุ่ม‬ ตอนนี้ครอบครัวของผู้สูญเสียไม่ได้รับความยุติธรรมใดๆเลย ทางบ้านก็เดือดร้อนมากเพราะเสาหลักที่สำคัญของครอบครัวได้จากไป

"หนูก็จนปัญญาแล้วไม่รู้จะไปทางไหนหันหน้าไปพึ่งใครให้คดีคืบหน้า "‪‎หนูไม่อยากให้น้องหนูตายฟรี‬" คนผิดยังลอยนวลที่สำคัญคือหนูและครอบครัวมีความรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม รู้สึกว่าทางตำรวจไม่มีความเป็นกลาง เพราะตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงทุกวันนี้ไม่มีวี่แววว่าคดีจะคืบหน้าอะไรเลยทั้งๆ ที่รู้ตัวคนผิดและรู้ถึงเหตุการณ์ทุกอย่าง
สุดท้ายนี้วอนทุกๆคนช่วยกันแชร์และเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้น้องและครอบครัวหนูด้วยนะคะ"


ขอบคุณภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊ค เต้นแร้ง เต้นกา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์