แจงภาพชายถูกแทงมีดคาท้องอ้างถูกชิงมือถือ ตรวจกล้องไร้เงาคนอื่น คาดแทงตัวเอง!

หลังจากมีการเผยแพร่และส่งต่อ ภาพชายคนหนึ่งถูกมีดแทงทำร้ายแล้วถูกแย่งชิงโทรศัพท์ไป


 ตามโซเชียลมีเดีย และไม่มีรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมนั้น ล่าสุด พ.ต.ท.เจษฎา วัฒนเหลืองอรุณ สวป.สน.บางซื่อ สน.บางซื่อ ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ากรณนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงดึกของวันที่ 15 พ.ค.2558 เวลาประมาณ 20.30.น. โดยได้รับแจ้งว่า ชายถูกแทงด้วยอาวุธมีด และมีดยังปักอยู่ที่ท้อง จึงได้มีการแจ้งหน่วยกู้ชีพไปเข้าช่วยเหลือและประสานฝ่ายสืบสวนพร้อมสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ ผู้บาดเจ็บ อายุประมาณ 30 ปี นอนบาดเจ็บมีแผลบริเวณท้องอยู่ระหว่างการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยหน่วยกู้ชีพ บริเวณใกล้เคียงพบมีดทำครัวชนิดปลายแหลมยาวประมาณ1 ฟุต ตกอยู่ ขณะนั้นผู้บาดเจ็บยังให้การไม่ได้

สอบถามพลเมืองดีที่ได้เข้าให้การช่วยเหลือก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงให้การว่าพบผู้บาดเจ็บออกมาจากห้องน้ำร้องขอให้ช่วยโดยบอกว่ามีคนพยายามแย่งโทรศัพท์มือถือไปจึงได้ใช้มีดแทงทำร้าย

หลังจากเจ้าหน้าที่ฟังคำให้การของพลเมืองดีจึงได้ปิดกั้นสถานที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องน้ำบนชั้น2 ของห้าง ไม่พบร่องรอยใดๆ แต่ในถังขยะห้องน้ำพบถุงพลาสติกของห้างบิ๊กซี พร้อมซองบรรจุมีดยี่ห้อเดียวกับที่พบตกอยู่ที่ผู้บาดเจ็บ
จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานใกล้เคียงทราบว่าก่อนเกิดเหตเหตุผู้บาดเจ็บได้เข้าไปสอบถามร้านค้าใต้อาคารดังกล่าวว่ามีมีดขายหรือไม่แต่ไม่ได้ซื้อและภายหลังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งติดอยู่หน้าห้องสุขาพบว่าก่อนเกิดเหตุ มีผู้ใช้ห้องสุขาหลายคน ผู้บาดเจ็บก็เดินเข้าออกอยู่หลายครั้ง

กระทั่งขณะเกิดเหตุพบว่าไม่มีใครอยู่ในห้องสุขาแล้วต่อมาผู้บาดเจ็บได้กลับเข้าไปในห้องสุขาคนเดียวประมาณ1-2 นาทีก็ออกมาพร้อมมีมีดปักอยู่ที่ท้องโดยไม่พบว่ามีใครตามออกมาอีกภายหลัง

เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บน่าจะทำร้ายตนเองแต่ไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้ ซึ่งมีรายงานจากฝ่ายสืบสวนว่ามีดที่ใช้แทง ซื้อโดยใช้บัตรเครดิตซึ่งเป็นของมารดาคนเจ็บ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์