คุมตัวคนร้ายทำแผนฆ่าข่มขืนสาววัย16 ชาวบ้านนับพันพร้อมใจด่า-สาปแช่ง

วันที่ 14 พ.ค. 58 เมื่อเวลา 10.30 น.พล.ต.ต.ศานิตย์ มะหะถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เป็นประธานในการนำตัวนายเฉลิมพล เงินพันธ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าน้องลูกหว่านักเรียนสาวอายุ16 ปี เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 58 ที่ผ่านมาบริเวณป่าสะเดากลางไร่มันสัมปะหลังบ้านหัวดง ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนแกะรอยคนร้ายอยู่1เดือน จนสามารถกดดันให้นายเฉลิมพลเข้ามอบตัว
 
โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้มีประชาชนจำนวนกว่า1,000 คน เดินทางมาดูการทำแผน ขณะที่ตำรวจเองต้องระดมกำลังจากตำรวจโคกสำโรง บ้านหมี่ และชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษจังหวัด 200 นาย มาดูแลความเรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดการรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาได้ 

ซึ่งขณะที่นำตัวผู้ต้องหาทำแผนชาวบ้านที่มามุ่งดูต่างก็ตะโตนด่าทอ สาปแช่งกันตลอดเวลา ขณะที่พ่อของน้องลูกหว่าเห็นคนร้ายทำแผนเกิดวิ่งเข้าไปจะทำร้ายผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์กว่า10 คน ต้องช่วยกับจับตัวเอาไว้ได้
 
ทางพ่อของน้องลูกหว่ากล่าวว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับคนร้ายได้เหมือนตัวเองยกภูเขาออกจากอก เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ตนเองตกเป็นจำเลยของสังคมมาตลอด 1 เดือนเพราะทุกคนมองว่าตนเองเป็นคนทำร้ายลูกสาวตนเอง จนไม่มีใครจ้างไปทำงานไปไหนก็ไม่มีใครคุยด้วยเงินก็ไม่มี เกือบทำให้ครอบครัวต้อเจอปัญหาร้าย พอจับคนร้ายมาได้ทำให้ตนเองดีใจมาก
 
ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1ได้กล่าวขอบคุณชาวบ้านที่ไม่เข้ามาทำร้ายผู้ต้องหาจนทำให้ตำรวจทำงานไม่ได้ต้องขอบคุณมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์