หน้า3ทุบหัว ฆ่าหมกบ่อ

"อนาถ ฆ่าหมกบ่อ"



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.เสนาะ พูนเพชร พนักงานสอบสวน (สบ 3)

สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุพบศพในบ่อเลี้ยงกุ้ง

ซอยเทียนทะเล 21 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ฝั่งธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.น.9 และแพทย์นิติเวชฯ รพ.ศิริราช จุดที่พบศพ เป็นบ่อเลี้ยงกุ้งขนาดใหญ่ พื้นที่ประมาณ 1 ตารางกิโลเมตร พบศพนายยอดมงคล หรือบุญสืบ กล่อมสมร อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 31 ก. หมู่ 8 แขวงท่าข้าม เขต บางขุนเทียน ใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุ ลอยอืดอยู่ในบ่อกุ้ง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนขาสั้น ที่เอวคล้องตะกรุด สักยันต์เต็มตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยมีบาด แผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าและศีรษะ จนกะโหลกแตก

จากการสอบสวนนางสมจิตต์ กล่อมสมร

อายุ 54 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายประกอบอาชีพเลี้ยงกุ้งอยู่ในซอยเทียนทะเล 21 ส่วนบ่อกุ้งที่เกิดเหตุเป็นของเพื่อนบ้านติดกัน ก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ประมาณตี 3 มีคนตะโกนเรียกลูกชายที่บ้าน จากนั้นก็หายตัวไป จนกระทั่งตอนเที่ยงวันที่ 17 มิ.ย.



มีคนพบกระเป๋าเป้สะพายของนายยอดมงคลผู้ตาย

ตกอยู่ใกล้กับไม้หน้าสามเปื้อนเลือด โดยมีรอยเลือดหยดเป็นทางไปที่บ่อกุ้ง แต่ไม่พบร่างของผู้ตาย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับออกตามหากันทั่วบริเวณ รวมทั้งลงไปงมในบ่อกุ้งด้วย แต่ก็ยังไม่พบศพอยู่ดี

เนื่องจากน้ำลึกและมีพื้นที่กว้าง

กระทั่งศพมาโผล่เมื่อในตอนเช้า ส่วนสาเหตุที่ถูกสังหาร คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องก่อนหน้านี้เมื่อ 2 อาทิตย์ ลูกชายไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคนงานทำเฟอร์นิเจอร์ โรงงานร่วมโรจน์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้บ่อกุ้ง ถึงขั้นชกต่อยกัน

ต่อมา พ.ต.ท.พิพัฒน์ จตุรโกมล สว.สส. สน.เทียนทะเล

เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องแล้ว ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคนงานทำเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งชอบดื่มเหล้าใกล้กับบ่อเลี้ยงกุ้ง แล้วส่งเสียงดังเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ กลุ่มคนงานดื่มเหล้าเมาแอ๋เดินผ่านบ่อกุ้ง พบผู้ตายพอดี จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นช่วยกันรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เสร็จแล้วโยนศพลงบ่อกุ้ง

ขณะนี้ตำรวจรวบตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน

คือนายอนุชา หรือแดง ดวงพล อายุ 19 ปี และนายฤทธิรงค์ หรือเดี่ยว บุญยง อายุ 19 ปี ส่วนอีก 2 คน เดินทางไปส่งเฟอร์นิเจอร์ ที่ จ.กระบี่ อยู่ระหว่าง ติดตามตัวมาดำเนินคดี คือนายบุญชู จันคณา อายุ 21 ปี และนายเพชร วันทวงศ์ อายุ 20 ปี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์