วุ่น!สกัดจับแท็กซี่เมาคลั่งชนตร. พี้กัญชา-ซดเบียร์ตระเวนหาลูกค้า

14 พ.ค. 58 เมื่อเวลา 03.00 น. เกิดเหตุรถแท็กซี่ขับรถฝ่าด่านตรวจ ระหว่างที่ ร.ต.ท.อวยชัย ศรีสงค์ รอง สวป.สน.วังทองหลาง ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจเคลื่อนที่ บริเวณ ซ.ลาดพร้าว 112 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังเรียกตรวจค้นแท็กซี่ต้องสงสัย โดยคนขับได้ชะลอรถก่อนจะเข้าจุดตรวจ ก่อนเร่งเครื่องด้วยความเร็วหลบหนี จนเป็นเหตุให้ ด.ต.อภิเชษฐ์ การกัน ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.วังทองหลาง ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา พ.ต.ท.เชน ศรีกรุงไกร สวป.สน.ทองหลาง ได้รับแจ้งวิทยุให้สกัดจับคนร้ายจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ขับรถกระบะติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว โดยได้ขับรถปาดหน้าบริเวณถนนทาวน์อินทาวน์ ก่อนรถแท็กซี่เสียหลักปีนฟุตบาทล้อด้านหลังฝั่งขวายางแตก และเจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ล้อ สกัดจับตัวได้บริเวณถนนเลียบด่วนรามอินทราก่อนถึงแยกประชาธรรม

สอบสวน นายเอกลักษณ์ เกษเดช อายุ 33 ปี คนขับแท็กซี่คันก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา สารภาพว่า ได้ดื่มเบียร์และเสพกัญชามาจากบ้านที่พญาไท ก่อนขับรถออกมาตระเวนหาผู้โดยสาร บริเวณถนนรามคำแหง 53 กระทั่งมาพบจุดตรวจจึงเกรงว่าจะถูกจับ จึงตัดสินใจขับรถฝ่าด่านหลบหนี จากการตรวจค้นในรถ พบกัญชาบรรจุห่อพลาสติก 1 ห่อ และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณ 181 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงาน และข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 กัญชา โดยไม่ได้รับอนุ

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์