ดิ่งตึกไทยพาณิชย์ปริศนา คาดเครียดเงินรักษาพ่อ


หนุ่มพนักงานบริษัท รับจ้างคีย์ข้อมูลให้กับธนาคาร ดิ่งจากชั้น 17 อาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต คาดอาจเครียดจากเรื่องหาเงินรักษาบิดาที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. พ.ต.ต.ไพรัช ทองดอนน้อย พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต


ภายในอาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณช่องบันไดหนีไฟชั้นล่างสุดภายในอาคารดังกล่าว พบศพ นายณันฐสิทธิ์ สุนทรนนท์ อายุ 21 ปี เป็นพนักงานรายวันของบริษัทดาต้าโปร จำกัด นอนหงายเสียชีวิตในสภาพมีเลือดออกที่บริเวณศีรษะ ส่วนที่บริเวณบันไดหนีไฟชั้นที่ 17 ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่ผู้ตายพลัดตกลงมา พบขี้บุหรี่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า นายณันฐสิทธิ์ เพิ่งเข้ามาทำงานกับทางบริษัทดาต้าโปร เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

 โดยบริษัทดังกล่าวเป็นแผนกสินเชื่อบุคคลของธนาคารไทยพาณิชย์ ปกติแล้วนายณันฐสิทธิ์ เป็นคนขยันทำงาน แต่ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร


เพราะในแผนกเป็นผู้ชายคนเดียว โดยก่อนหน้านี้ นายณันฐสิทธิ์ เคยบ่นให้ฟังว่าต้องการเงินเพื่อนำไปรักษาพ่อซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวานอยู่ที่โรงพยาบาล กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น.ที่ผ่านมา นายณันฐสิทธิ์ ได้เดินออกไปจากห้องทำงานที่ชั้น 18 A มานั่งอยู่ตรงบันไดหนีไฟชั้น 17 จนต่อมามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาพบว่า นายณันฐสิทธิ์ เสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.ต.ไพรัช กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากการต่อสู้ อย่างไรก็ตามจะเรียกสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอย่างละเอียด

เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่คนเดียวหรือไม่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้มีหนังสือแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ นายณันฐสิทธิ์ พร้อมทั้งชี้แจงว่า นายณันฐสิทธิ์ ไม่ได้เป็นพนักงานของธนาคาร แต่เป็นพนักงานของ บริษัท ดาต้าโปร บิวสิเนส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับจ้างคีย์ข้อมูลให้แก่ธนาคาร สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยธนาคารจะประสานกับบริษัท ดาต้าโปร บิวสิเนส จำกัด ซึ่งเป็นนายจ้าง ในการให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์