กะเทยรัดคอเสี่ย! ชิงทรัพย์ร่วมล้าน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.


พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานงานจาก สน.คลองตัน ว่า ขอให้ไปตรวจสอบที่ร้านสันต์ไดนาโม เลขที่ 254/8 หมู่ 6 ต.นาเกลือ ว่ามีคนถูกฆ่าหมกในห้องน้ำหรือไม่ เนื่องจากได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าเจ้าของร้านแล้วหนีมากบดานที่กรุงเทพฯ

หลังได้รับการประสานงาน

พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย ยศสมบัติ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.นิตย์ นิฐินันทกิจ สว.สส. ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงค์ ร้อยเวร พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบตามที่แจ้ง พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นร้านขายและซ่อมไดนาโม

ตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบร่างคนถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอน


ลักษณะเป็นผู้ชาย มัดด้วยสายไฟฟ้า ชั้นในถูกห่อด้วยพลาสติกพอแกะห่อออกหมดพบเป็นศพนายวสันต์ คำวิไล อายุ 45 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 153/57 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และเป็นเจ้าของร้านเกิดเหตุ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า ลำคอถูกรัดด้วยปลอกหมอน ศีรษะถูกตีจนกะโหลกแตก คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 ชม.

เมื่อพบศพถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอนแล้ว

พ.ต.ต.นิตย์ นิฐินันทกิจ สว.สส.สภ.อ.บางละมุง พร้อมกำลังรีบเดินทางมารับตัวผู้ต้องหาที่ สน.คลองตัน ทันที เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายสรัญ บันเกตุ อายุ 38 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.นครสวรรค์ เป็นกะเทยหากินในย่านพัทยา และเป็นคนรู้จักกับครอบครัวของผู้ตาย ทั้งนี้ ก่อนการจับกุมได้มีนางขนิษฐา ชอบธรรม อายุ 49 ปี ภรรยาของนายวสันต์ ซึ่งพักอยู่ชั่วคราวในคอนโดย่านอ่อนนุช กทม. เข้าแจ้ง สน.คลองตัน ว่า นายสรัญ มารับสารภาพว่าได้ฆ่านายวสันต์หมกศพไว้ในห้องน้ำที่ร้าน พอทราบดังนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจ สน.คลองตัน ทราบเพื่อนำตัวนายสรัญไปสอบสวน

หลังสอบสวนนายสรัญยอมรับสารภาพว่าได้ฆ่านายวสันต์จริง

โดยใช้ไม้ตีศีรษะและรัดคอซ้ำ สาเหตุเพื่อต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย เพราะเป็นคนมีฐานะดี หลังลงมือได้ขับรถโฟร์วีลฟอร์ด เรนเจอร์ กับเงินสด 7 แสนบาท หนีไปหานางขนิษฐาที่คอนโดย่านอ่อนนุช ซึ่งเป็นสถานที่นางขนิษฐามาพักก่อนหน้านั้นแล้ว อย่างไรก็ตาม คำให้การของนายสรัญและนางขนิษฐายังปิดบังข้อมูลและส่อพิรุธบางอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน จึงมอบตัวทั้ง 2 ส่งให้ พ.ต.ต.นิตย์ นิฐินันทกิจ นำตัวไปสอบหาข้อเท็จจริงที่ สภ.อ.บางละมุง ต่อไป

สำหรับนายวสันต์กับนางขนิษฐาเพิ่งแต่งงานอยู่กินกัน

เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา พักอยู่ในร้านที่เกิดเหตุมาตลอด โดยฝ่ายชายเคยแต่งงานมีลูกกับเมียเก่า 3 คน ช่วงที่ผ่านมา ทั้งคู่มักมีปัญหาทะเลาะกันประจำ ทั้งเรื่องที่ผู้ตายไม่ยอมให้เงินไปลงทุนกับนายสรัญ และเรื่องลูกติดเมียเก่าที่ผู้ตายจะนำมาอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์