สุดทน! เด็กชายวัย 9 ขวบ เห็นพ่อขี้เมาทำร้ายแม่และยาย คว้ามีดฟันหัวพ่อ!!!


Shanghaiist รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้น ที่อาศัยอยู่ในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน หลังจากที่เพื่อนบ้านนามสกุล Zhang ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างเสียงดัง เมื่อช่วงเวลา 3 ทุ่ม ในครอบครัวตระกูล Wei ก่อนพบว่า เด็กชายนามว่า Xiao Wei ได้วิ่งเข้ามาในบ้านของเขา พร้อมขอความช่วยเหลือว่า แม่และยายของเขาถูกทำร้าย เพื่อนบ้านรายนี้จึงรีบทำการแจ้งตำรวจและรีบเข้าไปดูยังจุดเกิดเหตุ


เมื่อเข้าไปในบ้านตระกูล Wei ก็พบข้าวของที่กระจัดกระจายจากการต่อสู้ พร้อมสภาพแม่และยายของเด็กชาย Xiao Wei ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนพ่อของเด็กชาย นอนจมกองเลือดพร้อมบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะในสภาพนอนหายใจรวยริน ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย Wei กลับมายังบ้านในสภาพมึนเมา ก่อนหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาของเขาที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้หย่าขาดกันไปแล้ว พร้อมเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรชาย ก่อนลงมือทำร้ายภรรยาด้วยกรรไกรจนได้รับบาดเจ็บ และ พาลไปทำร้ายแม่ของภรรยาที่เข้ามาห้ามปราม จนบาดเจ็บไปอีกคน เมื่อเห็นดังนั้นเด็กชาย Xiao Wei จึงคว้ามีดทำครัวภายในบ้าน ฟันเข้าไปยังที่หัวของพ่อ 2 ครั้ง อย่างจัง จนผู้เป็นพ่อล้มทั้งยืนจมกองเลือดก่อนที่จะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านดังกล่าว


ด้านทีมแพทย์ของโรงพยาบาลเผยว่า ขณะนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยผู้เป็นพ่อมีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงเป็นอย่างมาก จนเสี่ยงที่จะเสียชีวิต ขณะนี้คดีดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์