ผอ.รพ.ฯ รอดปาฏิหาริย์!! รถไฟพุ่งชนปาเจโร่พลิกคว่ำพังยับ เชื่อบารมีเหรียญร.5

ผอ.รพ.ฯ รอดปาฏิหาริย์!! รถไฟพุ่งชนปาเจโร่พลิกคว่ำพังยับ เชื่อบารมีเหรียญร.5

เวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 11 พ.ค. เกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟชนกับรถยนต์ บริเวณทางข้ามรางรถไฟไม่มีที่กั้น บ้านสารภี ตำบลมะเริง อำเภอเมืองนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆธ 9347 กรุงเทพมหานครภาพถูกขบวนรถไฟด่วนดีเซลรางปรับอากาศ ขบวนเที่ยงล่องที่ 72 วิ่งจากอำเภอศรีขรภูมิ จังหวัดศรีสะเกษ ปลายทางกรุงเทพมหานคร ชนอย่างแรง ที่บริเวณด้านซ้ายของตัวรถจนรถพลิกคว่ำพังยับเยิน กระเด็นห่างจากรางรถไฟไปประมาณ 100 เมตร

ภายในรถยนต์พบคนขับ ทราบชื่อ คือ นายสุรชัย พฤกษาพิสิฐ อายุ 46 ปี
มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย ส่วนขบวนรถไฟมีร่องรอยเสียหายบริเวณด้านหน้า แต่ไม่รุนแรงจึงได้เคลื่อนออกไปส่งผู้โดยสารยังจุดหมายปลายทางต่อ

จากการสอบถาม นายสุรชัย พฤกษาพิสิฐ อายุ 46 ปี กล่าวว่า ตนเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสีมุม ตำบลพลกรัง อำเภอเมืองนครราชสีมา


โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ส่วนตัวไปหาเพื่อนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ขณะกำลังขับรถยนต์กลับมาถึงบริเวณทางข้ามรถไฟ ตนไม่ทันสังเกตเห็นขบวนรถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็ว จึงถูกขบวนยรถไฟพุ่งชนอย่างแรง แต่โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย และเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญรัชกาลที่ 5 ที่ตนคล้องคออยู่ จึงทำให้ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์