สาวเดือด!! ถูก ขรก.? เอารูปไปอ้างเป็นเมียน้อยจนโดนพักงาน ซ้ำถูกก่อกวนไม่เลิก!

สาวอุดรสุดทน! โพสต์แฉถูกหนุ่มใหญ่ข้าราชการนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นเมียน้อย จนต้องถูกพักงาน ซ้ำแจ้งความแล้วยังอ้างมีเส้นสายเพื่อนตำรวจเพียบ ด้านชาวเน็ตเดือด! แนะเอาผิดทางวินัยถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.58 ในโลกออนไลน์ได้เกิดประเด็นให้ได้วิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้งเมื่อ "สมาชิกหมายเลข 2276165" สมาชิกเว็บไซต์พันทิป รายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ "โดนข้าราชการโรคจิตแอบอ้างเป็นเมียมัน แล้วเอารูปไปโพสเสียหายควรจะจัดการแบบเด็ดขาดยังไง?" โดยได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง ที่ถูกบุคคลซึ่งอ้างตัวเป็นข้าราชการคนหนึ่ง นำรูปถ่ายของตนไปแอบอ้างว่าเป็นผู้หญิงของตัวเอง โดยมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความในลักษณะที่สร้างความเสียหายจนเป็นผลให้ตนถูกสั่งพักงาน ได้รับความเดือนร้อนเพราะตัวเองเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว

เจ้าของกระทู้เล่าว่า หลังจากตนทราบเรื่องจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองอุดรธานี และบอกให้อีกฝ่ายไปตกลงกันที่โรงพัก แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม และยังเข้ามาก่อกวนอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังอ้างว่าตัวเองมีเส้นสายในโรงพักเยอะ จนตนไม่รู้ว่าจะจัดการข้าราชการคนนี้ขั้นเด็ดขาดได้อย่างไร จึงได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากสังคมออนไลน์ และขอให้ชาวเน็ตร่วมกันแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นออกไปเพื่อเป็นการเตือนภัยถึงผู้หญิงรายอื่น ๆ ด้วย

ทั้งนี้ด้าน คุณ "อุ๊บส์...เงินเดือนออกแล้ว!!" สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเป็นเหยื่ออีกรายของข้าราชการคนดังกล่าว เข้ามาเปิดเผยว่า "ของคุณยังดีค่ะ เราเคยโดนมันโกหกเมียมัน ว่าเราเป็นเมียน้อยมัน สร้างเรื่องราวใส่ร้ายสารพัด ทั้ง ๆ ที่เราก็มีคนที่เราคบอยู่ แต่เราทำอะไรมันไม่ได้เลยค่ะ เพราะพอบอกความจริงเมียมันไปว่าไม่ใช่เรา เมียมันไม่เชื่อเราค่ะ เมียมันก็ตามระรานเราไม่จบไม่สิ้น ทั้งส่งเมสเสจมาด่า ส่งไลน์มาด่า ให้เพื่อนแอดไลน์เรามารุมด่าเรา กระหน่ำโทรมาวันละเป็นร้อยสายแบบไม่สนวัน และเวลา เบอร์นึงโดนบล็อค ก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาใหม่ จนเบอร์ที่เราแบล็คลิสท์นางไว้ มีประมาณ 20 สายได้ เป็นแบบนี้จนผ่านมาหลายปี อยู่ ๆ นางก็เงียบไป สงสัยเพิ่งจะรู้ตัวว่าตามล่าผิดคนมาหลายปี เราเคยหาเหตุผล ว่าผู้ชายคนนั้นเค้าทำเพื่ออะไร ก็ได้แต่เดาว่ามันมีเมียน้อย แต่กลัวเมียรู้ว่าเป็นใคร เลยหลอกให้พุ่งเป้ามาที่คนอื่นแทน งานนี้พูดได้คำเดียวค่ะ "ซวย" "

ขณะที่ชาวเน็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของข้าราชการคนดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งเมื่อตัวเองมีอาชีพเป็นครูก็ยิ่งไม่สมควรทำเรื่องเช่นนี้ พร้อมชี้ว่าการกระทำในลักษณะดังกล่าวเข้าข่ายโรคจิต และสนับสนุนให้เจ้าของกระทู้ดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางรายที่ให้คำแนะนำว่า ควรนำเรื่องพร้อมภาพหลักฐานทั้งหมดเข้าร้องเรียนความผิดทางวินัย ตาม พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการ มาตรา 82, 83 และ 84 โดยให้ร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาของข้าราชการคนดังกล่าว หรือไม่เช่นนั้นก็ให้ยื่นเรื่องถึงผู้ว่าราชการจังหวัดโดยตรง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.58   เจ้าของกระทู้ได้เผยความคืบหน้าว่า แม้กระทั่งขณะนี้หลังจากมีการแจ้งความไปแล้ง ตนก็ยังถูกข้าราชการคนดังกล่าวก่อกวนอยู่ไม่ยอมเลิกรา และมีการออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหว โดยไม่มีความสำนึก หนำซ้ำยังโพสต์รูปตนหนักกว่าเดิม  จึงอยากรบกวนฝากถึงผู้ใหญ่ให้ดูแลผู้ชายคนนี้ด้วย เจอกระแสสังคมยังหน้าทนขนาดนี้ ตนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์