ไฟไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์สูญเป็นล้าน

"ไฟไหม้ ร้านเฟอร์นิเจอร์"



เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.ท.วิชิต รุนผา ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทร สาคร

รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านขายเฟอร์นิเจอร์

เสี่ยสั่งลุย ตั้งอยู่เลขที่ 39/18 หมู่ที่ 8 ต.ท่าทราย จึงประสานไปยังหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน นำรถน้ำดับเพลิงไปฉีดสกัดไฟที่กำลังโหมลุกไหม้อย่างแรง

ต้นเพลิงอยู่ที่ด้านหลังซึ่งเป็นห้องนอน

ของนางนุสรา ยังธนานนท์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว โดยต้องใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ. ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายอรุณ พุมเพรา นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายเรืองฤทธิ์ อุบลไทร นายก อบต. ท่าทราย และเจ้าหน้าที่จากป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ



จากการตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้นพบว่า

เพลิงได้ลุกไหม้ของมีค่าภายในห้องนอนของนางนุสรา จนเสียหายแทบหมด นอกจากนี้ยังได้ลุกลามไหม้สายไฟ ฝ้าเพดาน เฟอร์นิเจอร์อีกหลายชิ้นและห้องเก็บใยมะพร้าวบางส่วนซึ่งอยู่ติดกันด้วย โดยค่าความเสียหายเบื้องต้นนั้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ส่วนสาเหตุอาจจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

เนื่องจากอยู่ในช่วงที่ทางร้านกำลังปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ มีการเดินสายไฟฟ้าระโยงระยางเต็มไปหมด และขณะเกิดเหตุนั้นก็ยังเป็นวันหยุดจึงไม่มีใครอยู่ในร้านเลย โชคดีที่มีคนเดินอยู่ภายนอกเห็นควันไฟพวยพุ่งออกมา จึงได้ตะโกนเรียกให้เจ้าของร้านที่อยู่ด้านหน้าวิ่งเข้าไปดู และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำมาดับเพลิงไว้ได้ทันท่วงที อย่างไรก็ตาม จนท.กองวิทยาการจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์