นักศึกษาขับรถชนนักปั่นเชียงใหม่ดับ 3 ศพ รับสารภาพทุกข้อหา


ตำรวจเดินหน้าสอบปากคำนักศึกษาขับรถชนนักปั่นเชียงใหม่ ดับ 3 ศพ ถึงในโรงพยาบาล ล่าสุด ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อหา

จากกรณีที่ น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 23 ปี ก่อเหตุเมาแล้วขับรถเก๋งพุ่งชนกับขบวนรถจักรยาน บริเวณถนนหลวงสาย 118 เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย รวมถึงตัวนางสาวภัทร์ชุดาก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น

วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการขอศาลศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติ ออกหมายจับ ที่ จ212/2558 เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน นักศึกษาสาว ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย

1. ขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

2.กระทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

3.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา

ทั้งนี้ ในศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้อนุมัติการออกหมายจับดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพนักงานสอบสวน เตรียมนำหมายจับไปให้นักศึกษาสาวที่กำลังพักฟื้นจากอาการผ่าตัด เซ็นรับทราบข้อกล่าวหายังโรงพยาบาลที่นักศึกษาสาวได้เข้ารับการรักษา พร้อมกับจัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้ายังจุดที่นักศึกษาสาวเข้ารับการรักษา เพื่อควบคุมและป้องกันการหลบหนี

ล่าสุด ทวิตเตอร์ @joe_black317 รายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการสอบปากคำ น.ส.ภัทร์ชุดา ที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่ง น.ส.ภัทร์ชุดา ได้ให้การรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ น.ส.ภัทร์ชุดา ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมาดำเนินคดี เพื่อรับโทษทางกฎหมายตามความผิดที่ก่อขึ้นต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์