จับได้แล้ว! ชายชั่วข่มขืนยายเฒ่า 86 ปี แต่พอรู้ตัวคนทำยายถึงกับน้ำตาไหล ไม่อยากจะเชื่อ!!!


วันที่ 7 พ.ค. 58 เวลา15.00 น. พล.ต.ต.ศานิต มหะถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ กำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านจำนวนกว่า100 นาย กระจายกำลังคุมพื้นที่เพื่อไม่ให้ชาวบ้านเข้ามาใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ตำรวจจะได้นำตัวนายสุกฤษฏ์พัฒ ใบจำปี หรือเกมส์ อายุ 23 ปี หลังจากที่ศาลจังหวัดลพบุรีออกหมายจับในคดีข่มขืนยายมณี อายุ 86 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าของนายเกมส์ และถูกนายเกมส์ล่วงละเมิดทางเพศ และยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา


ซึ่งระหว่างที่นำตัวนายเกมส์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายเกมส์ได้ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับได้นำดอกไม้ขอขมาย่าของตัวเองพร้อมกับยอมรับว่าผิดไปแล้วที่ทำไปเพราะเมาเหล้าที่กินกับเพื่อนๆระหว่างไปเที่ยวงานวัดไปกว่า10ขวด โดยนางมณีผู้เป็นย่าก็ให้อภัยและบอกว่าอย่าไปทำกับใครเขาอีกเพราะจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตมากกว่านี้ ก่อนที่จะเดินทางไปที่บ้านของตนเองเพื่อขอโทษพ่อและแม่ของตัวเองขณะที่ชาวบ้านที่มามุ่งดูกันเป็นจำนวนมากต่างก็ตะโกนด่าท่อว่าอย่าอ้างว่าเมาเวลาจะทำทำไมไม่คิดเสียก่อน พอถูกจับได้ก็จะมาเสียใจ

ด้านพล.ต.ต.ศานิต มหะถาวร รองผู้บัญการตำรวจภูธรภาค1 ได้บอกว่ากรณีของนายเกมส์ถือว่าเป็นคดีตัวอย่างที่ทำไปเพราะฤทธิ์ของสุราที่ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหติเท่านั้นแต่มาสร้างปัญหาให้กับสังคมจนขาดสติข่มขืนได้แม้แต่ย่าของตัวเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์