บุกรุมเชือดคอหนุ่มทิ้งศพบ่อปลา

"ฆ่าโหด เชือดคอสยอง ลากศพทิ้งบ่อปลา"



สังหารโหดปาดคอทิ้งศพบ่อปลารายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุวรรณราษฎร์ ร้อยเวร สภ.อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

รับแจ้งจาก นายสุเวช พฤษรัตน์ กำนัน ต.โอโล

ว่ามีคนถูกฆ่าเสียชีวิตในบ่อเลี้ยงปลาท้ายสวน หมู่ 2 บ้านโนนตุ่ม ต.โอโล อ.ภูเขียว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก. พ.ต.ท.ธวัชชัย ปัดเกษม รอง ผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยภูเขียวไปตรวจสอบ

ในเบื้องต้นพบกลุ่มชาวบ้านยืนมุงหลายสิบคน

สีหน้าตื่นตระหนก ในบ่อเลี้ยงปลามีศพ นายแจวกิ่งไผ่ นาคนิรันดร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 2 บ้านโนนกุ่ม ต.โอโล นอนคว่ำหน้าเลือดท่วมตัว สภาพท่อนบนเปลือยใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว

เจ้าหน้าที่ให้หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นมาชันสูตร

พบว่ามีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคม ที่กระเดือกเหวอะหวะลึกถึงหลอดลม 1 แห่ง คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง และห่างไปประมาณ 100 เมตร เป็นกระท่อมหลังคามุงแฝกในห้องนอน



มีรอยต่อสู้กันข้าวของกระจุยกระจายเกลื่อน

คราบเลือดกระเซ็นเปื้อนมุ้ง ฝาผนังและขื่อกระท่อมมีผ้าขาวม้า 1 ผืนถูกผูกปมห้อยไว้แน่นหนาและมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีและตรวจหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเป็นการด่วน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมานอนในกระท่อม

เพื่อเฝ้าสวนผลไม้ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนเช้า นางพร จันนิฤทัย อายุ 34 ปี พี่สาวนำอาหารเช้ามาส่งให้ แต่มาถึงไม่เห็นใคร เห็นคราบเลือดหยดที่พื้นดินเรี่ยราด รีบเปิดกระท่อมเข้าไปดูแทบช็อกปรากฏว่าน้องชายหายไปกลายเป็นศพคาบ่อปลา จึงแจ้งกำนันและประสานตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าระหว่างผู้ตายนอนหลับ

คงมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนบุกเข้ามารุมทำร้ายใช้มีดทำครัวเชือดคอตายอนาถ จากนั้นใช้ผ้าขาวม้าผูกเพื่อนำศพห้อยกับขื่ออำพรางคดีว่าฆ่าตัวตาย แต่แล้วเปลี่ยนใจแบกศพไปทิ้งบ่อปลาก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเป็นการล้างแค้นส่วนตัว ซึ่งพอรู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังติดตามจับกุมอย่าง กระชั้นชิด.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์