รุมทำร้ายพ่อค้าข้าวแกงดับคาพงหญ้าย่านบางมด

"รุมฆ่าพ่อค้าข้าวแกงดับ คาพงหญ้า"



กลุ่มวัยรุ่นขาประจำร้านยาดอง รุมทำร้ายพ่อค้าขายข้าวแกงดับคาพงหญ้า ย่านบางมด


(18มิย.) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ชาติชาย ดวนใหญ่ สารวัตรเวร สน.ราษฏร์บูรณะ

รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิตในพงหญ้า กลางซอยพุทธบูชา 36 แยก 1 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ จึงรุดไปตรวจสอบพบศพชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสแลกสีกรมท่า นอนจมกองเลือด

บริเวรใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร เป็นร้านขายยาดอง ปากทางเข้าอู่รถเมล์สาย 75 พบเศษแก้วและขวดแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน ข้าวของกระจัด และไม้เปือนเลือดตกอยู่

สอบปากคำนายสมชัย โสด้วง

อยู่บ้าน 195 /1 หมุ่ 5 แขวงและเขตบางมด ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายชื่อนายมาโนช โสด้วง อายุ 29 ปี ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาส่งเพื่อนที่อู่รถเมล์ ต่อมาก็มีเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าลูกชายถูกทำร้ายเสียชีวิต



ด้านน.ส.อรทัย โสด้วง อายุ 27 ปี

น้องสาวผู้ตายให้การว่า พี่ชายเป็นพ่อค้าขายข้าวแกง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีเขียวหัวเป็ดคาดดำ ทะเบียน ปทฉ 94 กทม.ออกมาส่งเพื่อนที่อู่รถเมล์สาย 75 คาดว่าอาจมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นบริเวณดังกล่าวแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเสียชีวิต ที่ผ่านมา พี่ชายไม่เคยมีปัญหากับใครแต่จะเป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มวัยรุ่นแล้วถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ต่อมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฏร์บูรณะ

เข้าจับกุมนายสราวุฒิ โสมประโคน อายุ 29 ปีกับพวกอีก 6 คนนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ราษฏร์บูรณะ เนื่องจากพยานให้การว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย แต่เบื้องต้นทุกคนให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากทุกคนมีร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลตามร่างกาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์