ยิงนักเรียน ม.5 ดับคาร้านชำที่ตากใบ

"สร้างสถานการณ์ ฆ่า ม.5"



คนร้ายยังคงสร้างสถานการณ์รุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยนักเรียนชั้น ม.5

ตกเป็นเหยื่อถูกยิงจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน ร.ต.ต.ศิริพงษ์ อ่อนละมุล ร้อยเวร สภ.อ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านขายของชำ เลขที่ 79/1 หมู่ 5 บ้านโคกยาง ต.พร่อน อ.ตากใบ

ซึ่งมีนายพยนต์ ทองคุปต์ อายุ 47 ปี

ครู คศ.2 โรงเรียนตากใบ เป็นเจ้าของ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพศาล ไชยบุตร ผกก.สภ.อ.ตากใบ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

พบศพนายวรรธนพงศ์ ทองคุปต์

อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนตากใบ นอนจมกองเลือดอยู่ในร้าน สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่ศีรษะ 1 นัด



จากการสอบสวนนายพยนต์ บิดาผู้ตาย

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงมาจอดริมถนนหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถและทำทีเข้าไปซื้อของ เมื่อสบโอกาสคนร้ายชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดจ่อยิงที่ศีรษะบุตรชาย 1 นัด จนบุตรชายล้มทั้งยืน ตนได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดู พบว่าคนร้ายวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

เป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการบุกยิงนายพยนต์ ครูโรงเรียนตากใบ ซึ่งเป็นบิดาผู้ตาย แต่บุตรชายโชคร้ายที่ออกมาขายของแทนบิดา คนร้ายจึงตัดสินใจยิงบุตรชายแทน

เพื่อต้องการสร้างสถานการณ์

ให้เกิดความปั่นป่วน ในช่วงที่โรงเรียนทั้ง จ.นราธิวาส จะมีการเปิดการเรียนการสอนในวันที่ 18 มิถุนายน เพื่อเป็นการข่มขวัญข้าราชการครูให้เกิดความหวาดกลัว และต้องปิดการเรียนการสอนต่อ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์