หนุ่มพะเยา โพสต์ด่าคนขี่จักรยาน แต่นั้นกลับทำให้เค้าตกงานอย่างทันที

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 4 พฤษภาคม 2558 ได้มีการแชร์ภาพข้อความจากผู้ใช่เฟซบุ๊ครายหนึ่งของนาย นายวิศวพล จรัสเศวตธนาคูณ เป็นข้อความที่แสดงทัศนคติในเชิงตำหนิผู้ใช้จักรยานในเหตุการณ์ที่สาวเชียงใหม่เมาแล้วขับ ทำให้นักปั่นจักรยานเสียชีวิตไปถึง 3 รายด้วยกัน โดยมีข้อความว่า
 
“ถึงมันเมาก็ให้มันชนเสาไฟฟ้าไป ถนนนะไม่ใช่สถานที่ออกกำลังกายพวกมึงไปปั่นในสนามโรงเรียนโน่น อย่าทำให้การจราจรติดขัด ภาษีก็ไม่จ่าย ขับกันเต็มเลนถนน พ่องเป็นเจ้าของถนนเหรอ เดี๋ยวกูมีประกันชั้น1ก่อน กูจะรูดให้หมด”

เมื่อข้อความถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้คนจำนวนมากไม่พอใจกับข้อความดังกล่าว

 และเข้ามาตำหนิพ่อหนุ่มรายนี้กันอย่างมากมาย และดูเหมือนว่าเขาจะยังอยู่ในช่วงฝึกงานกับบริษัท สินธานี อยู่ จึงมีชาวเน็ตนำข้อความของเขาส่งต่อไปยังบริษัทเพื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของพนักงาน จากนั้นไม่นานก็มีประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพนักงานรายนี้ออกมาล่ะ

และเมื่อเวลา 12.30 นาฬิกา นายวิศวพล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษกับสิ่งที่เขาไปพิมพ์ลงไป โดยให้เหตุผลว่า ‘รู้เท่าไม่ถึงการณ์’

จาก เหตุการณ์ต่างๆน่าจะพอเป็นบทเรียนให้แก่ชาวเน็ตบางคน ที่มักจะแสดงความคิดเห็นหรือพิมพ์อะไรแบบไม่ทันระวังลงไปในโลกโซเชียลได้นะ เพราะในโลกออนไลน์ ทุกสิ่งทุกอย่างมันหมุนไปเร็วมากเลยนะ และเมื่อมันถูกเผยแพร่ออกไปแล้วมันก็พร้อมจะกลับมาเล่นงานเราได้แบบทันทีเลย
 
ที่มา catdumb
ที่มา Jane Nutcha

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์