สลด!ยายวัย86ปีถูกไอ้หื่นข่มขืน ตร.บ้านหมี่ลพบุรีเร่งล่าตัวลงโทษ

3 พ.ค.58 เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี

 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่และชุดสืบสวนจังหวัดลพบุรีลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบ้านชี อำเภอบ้านหมี่ เพื่อเข้าสอบปากคำ คุณยายวัย 86 ปี หลังจากที่ เมื่อเวลา 03.00 น.ได้มีคนร้ายซึ่งเป็นชายกลางคนอายุระหว่าง 30-40 ปีนุ่งผ้าคนหนูตัวเดียวเข้าทำร้ายร่างกายและข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บ อวัยวะเพศฉีกขาด และใบหน้าบวมปูด ปากแตก ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการรักษาและให้กลับบ้านมา โดยจากพูดคุยกับคุณยาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนงงจำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะยังอยู่ในอาการตกใจ

ซึ่งจากการสอบสวน นายเอก อายุ 58 ปี ลูกชายของนางมณี เล่าว่า ตนเองอยู่คนละบ้านกับแม่ แต่อยู่ใกล้กัน

 เมื่อตื่นขึ้นมาในเวลาประมาณ 03.00 น. พบเห็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี นุ่งผ้าขนหนู เดินออกจากบ้านแม่ พร้อมเดินหนีหายออกจากหมู่บ้านไป ตนเองจึงมาดูแม่ พบว่าผ้านุ่งหลุดลงมาอยู่ข้างล่าง และใบหน้ามีเลือด จึงแจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้านก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย และรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ระบุว่า แม่มีร่องรอยการถูกข่มขืน จึงได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามคนร้ายเพราะชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวกำลังอยู่ในอาการขวัญผวากัน

ด้านพล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนพบว่า

เบื้องต้นมีร่องรอยการถูกข่มขืนและได้นำชายในบริเวณรอบบ้านเกิดเหตุไปสอบปากคำและเก็บดีเอ็นเอเพื่อหาตัวคนร้ายว่าเป็นคนในหมู่บ้านหรือเปล่าซึ่งจะใช้เวลาสัก2-3วัน และจะมีการตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนผู้สูงอายุในจังหวัดนครปฐมหรือไม่ เบื้อต้นได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปหมดแล้วพร้อมสั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้โดยเร็วเพื่อความสบายใจของชาวบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์