กะเทยโหด! ฝรั่งไม่เล่นด้วยถอดรองเท้าส้นสูงฟาดหัวแตกเลือดอาบ

กะเทยโหด! ฝรั่งไม่เล่นด้วยถอดรองเท้าส้นสูงฟาดหัวแตกเลือดอาบ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ขณะที่ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา เดินเท้าออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมาได้รับแจ้งเหตุสาวประเภทสองก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณหน้าร้านอินฟินิตี้ อะโกโก้ ตั้งอยู่กลางใจวอล์กกิ้งสตรีท หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไประงับเหตุ

เมื่อไปถึงพบนายไมเคิล แมร์รี่ อายุ 55 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติ ไอร์แลนด์

ถูกสาวประเภทสองใช้รองเท้าส้นสูงฟาดเข้าที่ศีรษะจนเลือดอาบและเป็นแผลเจาะลึกได้รับบาดเจ็บ
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้ามาทำแผลผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายวิชัย ศรีพลัง อายุ 24 ปีซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หลังจากก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนถือรองเท้าส้นสูงที่ใช้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายไมเคิล ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินเที่ยวอยู่ถนนวอล์กกิ้งสตรีท

 เมื่อมาถึงร้านเกิดเหตุได้มีผู้ก่อเหตุได้วิ่งเข้ามาโอบกอดลวนลามและพูดชักชวนไปร่วมหลับนอน ด้วยความที่ไม่ชอบสาวประเภทสองอยู่แล้วจึงพูดปฏิเสธไป แต่ผู้ก่อเหตุนั้นก็ยังไม่เลิกตื้อจึงเกิดอารมณ์โมโหผลักอกผู้ก่อเหตุจนล้มกับพื้น เมื่อผู้ก่อเหตุลุกและตั้งตัวขึ้นมาได้จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถอดรองเท้าส้นสูงข้างซ้ายปรี่เข้าฟาดหัวตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิด "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น" ก่อนควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์