ชาวเน็ตแฉ! พฤติกรรมแก๊งมิจฉาชีพ? อ้างตนเป็น ตัวแทนลิขสิทธิ์ (ชมคลิป)

ชาวเน็ตเจอจะๆ! แก๊งอ้างตนเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ขอตรวจสอบ-จับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ ภายในร้านค้า-ร้านอาหาร แต่กลับต้องผวาอีกครั้งเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าแก๊งดังกล่าวเคยถูกจับคาโรงพักข้อหามีพฤติกรรมกรรโชกทรัพย์

วันนี้(2 พ.ค. 58) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของเพจ "คลิปดังเฟสบุ๊ค" ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเตือนภัยเจ้าของร้านค้า ร้านอาหารที่อาจถูกผู้ไม่หวังดีแอบอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบลิขสิทธิ์เข้ามาทำทีขอดูเอกสารการอนุญาตจากลิขสิทธิ์ต่างๆ ดังคลิปนี้ที่เกิดขึ้นกับร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ถูกชายที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ลิขสิทธิ์ขอเข้ามาตรวจสอบและจับผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า มีชายจำนวนสองคนเข้ามาภายในร้านและพูดคุยกับเจ้าของร้านและพนักงาน โดยผู้โพสต์ระบุว่าชายทั้งสองคนนี้คือผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์จะมาขอดูเอกสารการอนุญาตจากลิขสิทธิ์ต่างๆ ซึ่งขณะนั้นผู้ถ่ายคลิปได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ชายคนหนึ่งที่อ้างตัวเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์เอ่ยถามขึ้นมาว่า "มีอะไรถ่ายอะไร ไม่รู้เรื่องเลย ตนกำลังแขวนบัตรพนักงานอยู่" ทำให้ผู้ถ่ายคลิปขอดูบัตรพนักงานของชายคนดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้โพสต์คลิปเปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาทราบว่า ชายคนที่ใส่เสื้อสีเหลือง เคยถูกตำรวจกองปราบพัทยาจับกุมตัว ขณะทำตัวเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์คาโรงพักพัทยา หลังมีพฤติกรรมกรรโชกทรัพย์



ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์