จับไอ้โหดหินทุบหัวยาย อ้างฉุนถูกด่าเหม็นกาว

หนุ่มโหดคว้าหินทุบหัวยาย 3 ครั้ง จนหัวแตกแผลเหวอะสาหัส ถูกรวบตัวแล้ว ที่แท้เป็นคนพเนจรเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก อ้างฉุนโดนด่าเหม็นกาวที่กำลังนั่งดม ชี้ไม่มีเจตนาฆ่า

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกล้องวงจรปิด เผยภาพเหตุการณ์ของ นางม้วยนี้ แซ่ปึง อายุ 74 ปี หญิงชราคนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกายกลางดึกในขณะนอนหลับอยู่ริมถนน โดยคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ เดินถือหินตรงปรี่เข้าไปหาคุณยายที่กำลังนอนหลับอยู่ริมทางเท้าหน้า บ้านเลขที่224ซอยเทิดไท16แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี จากนั้นได้ฟาดหินเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ทำให้คุณยายผวาตื่น ก่อนใช้หินทุบหัวซ้ำอีก 2 ครั้ง จากนั้นก็หลบหนีไป ทำให้คุณยายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

ก่อนที่ ตำรวจ สน.ตลาดพลู จะออกมายืนยันว่าไม่ได้ปล่อยปละละเลยให้คดีเงียบหายไป อยู่ระหว่างสืบสวน เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ บช.น. พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.

พร้อมด้วยพล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ ผบก.น.8พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ตลาดพลู และร.ต.อ.ภาณุวัชร เจริญยิ่ง สว.สส.สน.ตลาดพลู แถลงจับกุม นายขจรศักดิ์ บุญรอด อายุ41ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.268/2558ลงวันที่23เม.ย.58 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยควบคุมตัวได้ที่หน้าวัดกำแพงแขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ

โดย นายขจรศักดิ์ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกเมื่อวันที่ 25 มี.ค. และเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

 เนื่องจากไม่พอใจที่โดนผู้เสียหายด่าทอว่าเหม็นกาวในขณะที่ตนกำลังนั่งดมกาวอยู่ ด้วยความโมโหเพราะเป็นคนพเนจรที่อาศัยอยู่ย่านนั้นมาก่อน
ประกอบกับเมากาวจนขาดสติจึงบันดาลโทสะหยิบก้อนหินมากระทำการตามคลิป ยืนยันว่าแค่ทำร้ายหวังตักเตือน ไม่มีเจตนาถึงขั้นฆ่าแกง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์