อุกอาจ! ยิงดับลูกชายนายตำรวจตระกูลดังเปาอินทร์ ขณะอุ้มลูกน้อยวัย1ขวบ (คลิป)

อุกอาจ! ยิงดับลูกชายนายตำรวจตระกูลดัง"เปาอินทร์" ขณะอุ้มลูกน้อยวัย1ขวบ (คลิป)

ยิงดับลูกชายนายตำรวจตระกูลเปาอินทร์ เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดผู้ตายถูกยิงขณะอุ้มลูกวัย 1 ขวบ


1 พ.ค.- สวพ. FM. 91 Trafficpro สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 1 พ.ค.58 ร้อยเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 258/20 หมู่ 9 ซอยงามวงศ์วาน 9 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบเพียงคราบเลือด ส่วนคนเจ็บอาการสาหัส ญาตินำตัวส่ง รพ.นนทเวช ไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายทิวะพันธุ์ เปาอินทร์ อายุ 31 ปี บุตรชาย พ.ต.อ.อนันต์ เปาอินทร์ ถูกยิงที่บริเวณราวนมซ้าย 1 นัด และบริเวณบ่าซ้าย-ขวา ด้านละ 1 นัด รวม 3 นัด ซึ่งในขณะเกิดเหตุมี ร.ต.ท.ปกรณ์ ใจภักดี สังกัด โรงเรียน นรต. และ ร.ต.ต.ปภิณวิช รอดบางยาง (บุตรชาย พล.ต.ต.กิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.น.) อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบปากคำพยานทราบว่าผู้ตายได้อุ้มบุตรสาวอายุประมาณ 1 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน


 ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัดจากนั้นได้หลบหนีไป โดยมีพยานได้ยินเสียงปืนดัง 4-5 นัด และมีคนพบผู้ต้องสงสัยถือถุงสีดำคล้ายใส่อาวุธปืนยาว วิ่งขึ้นรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปทางซอยงามวงศ์วาน 3 ซึ่งญาติได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีการไปทวงหนี้จำนวน 10 ล้านบาทจากคนที่ยืมเงินไป คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(เผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เครดิต newsnon)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์