เมียยัวะผัวร่วมหัวกระเทยรัดคอทุบหัวหมกห้องน้ำ

เมียสาวชาวลับแลร่วมมือกับกระเทยโหด


ฆ่าสามีพันธนาการสามีทุบหัว รัดคอ มัดมือ มัดเท้า คลุมถุงดำ ห่อผ้าคลุมที่นอนหมกในห้องน้ำ สำนึกผิดเข้ามอบตัวสารภาพผิดตำรวจ สน.คลองตัน คนร้ายใช้กรรไกรปักคอฆ่าโหดกะเทยดับย่านรามคำแหงปมสังหาร "ชิงทรัพย์-คู่ขา"

เมื่อเวลา 19.20 น.ของวันที่ 17 มิ.ย

ผกก.สภ.อ.บางละมุง จ. จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจคลองตันว่าขณะนี้ได้ นางขนิษฐา ช่อธรรม หรือน้อย อายุ 42 ปี ได้เข้ามอบตัวแล้ว

และสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนซึ่งเป็นกระเทย

ชื่อนายศรัญ ขันเกด หรือ จ้อ อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 49/1 ม.1 ต.น้ำทรง อ.พยุหคีรี จ.นครสรรค์ ฆ่านายวสันต์ คำวิไล อายุ 45 ปี เจ้าของร้านสันต์ ไดนาโม จนเสียชีวิต แล้วช่วยกันใช้ผ้าปูเตียงห่อศพรากไปทิ้งไว้ในห้องน้ำชั้นล่างของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 254/8 หมู่ที่ 6 ถ.สุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชลบุรี

จากนั้นได้นำรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีบอร์น 4 ประตู


และเงินสดประมาณ 7 แสนบาท ซึ่งเป็นของสามี หลบหนีความผิด ขณะขับรถมาได้สำนึกผิดในการกระทำจึงได้แวะมอบตัว จึงได้สั่งการให้ ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ต่อมา พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย ยศสมบัติ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.นิตย์ นิธินันทกิจ สว.สส.ฯ ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวร และแพทย์รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ภายในร้านซึ่งประกอบอาชีพรับซ่อมไดนาโมรถยนต์

มีล่องรอยการต่อสู้ มีสิ่งของเครื่องใช้กระจัดกระจายเต็มไปหมด พบนายวสันต์ คำวิไล เสียชีวิตห่อด้วยผ้าปูเตียงสีน้ำเงิน ลายดอก ยี่ห้อดิสนี่ ศีรษะยื่นออกมาหน้าประตูห้องน้ำ จึงได้นำศพออกมาพิสูจน์ นอกจากผ้าแล้วยังใช้ถุงพลาสติกใสคลุมตัว และมีถุงดำคลุมที่ศีรษะ ตรวจสอบพบว่าศีรษะถูกทำร้ายด้วยของแข็ง แตกเป็นแผลยาว จำนวนหลายแห่ง ลำคอถูกรัดด้วยผ้าม่านสีเขียว ที่มือและเท้า ถูกมัดด้วยสายไฟสีดำ


สอบถามนายจตุพร ปัญญาธรรม อายุ 45 ปี


เจ้าของร้านอ้วนไดนาโม ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ และพักอยู่ในอาคารพาณิชย์แถวเดียวกันเลขที่ 254/1 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้การว่า นายสันต์ ได้แต่งงานกับนางขนิษฐา มีบ้านเดิมอยู่จังหวัดอุตรดิตถ์ อยู่กินกันฉันสามีภรรยาตั้งแต่เดือนเมษายน 2550

ก่อนเกิดเหตุได้ประมาณ 1 สัปดาห์

นายสันต์ ได้พานางขนิษฐา หรือน้อย ไปเยี่ยมภูมิลำเนาเดิมที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบว่านายสันต์ เป็นพ่อหม้ายลูกติดมีบุตรชาย 3 คน เป็นหญิง 1 คนชาย 2 คน และยังได้ใช้ปากกาแทงลูกเลี้ยงบาดเจ็บ สามีรู้จึงได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้กลับมาเคลียปัญหากันที่ร้าน แต่เท่ากับยิ่งเพิ่มความรุนแรง จนมีการลงมือกันเกิดขึ้นโดยที่ข้างห้องไม่ทราบว่ามีการฆ่ากันตายในร้านไดนาดาโม

พ.ต.อ.นพพล กล่าวว่า


สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.คลองตัน จะได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดในกรณีฆ่าสามีจนเสียชีวิต และยังต้องตรวจสอบย้อนประวัติเก่าในเรื่องของสุขภาพจิตว่า มีความเป็นมาอย่างไร อีกทั้งต้องหาพยานแวดล้อมที่ทราบเหตุการณ์ และรู้เรื่องความขัดแย้งของทั้งคู่ โดยเฉพาะญาติของ นายสันต์ ที่ อ.พนัสนิคม ซึ่งเกิดทะเลาะกันมาจากที่บ้าน ขณะไปเยี่ยมบ้านของสามีตามที่พยานแวดล้อมบอกเล่า




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์