เจอแล้วศพน้องผบช.ปส. ถูก2สาวคนสนิทวางยาฆ่า

ตำรวจสอบเค้น 2 แม่-ลูกยอมปริปากสารภาพวางยาผสมน้ำให้น้องชาย "ผบช.ปส." ดื่มจนอาเจียนหมดสติ ก่อนใช้มีดเชือดคอดับสยอง แล้วให้ 3 ชายฉกรรจ์นำศพโยนทิ้งบ่อขยะ ก่อนเผาเก๋งอำพรางคดี

จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ และ สภ.บรรพตพิสัย

พบซากรถเก๋งยี่ห้อแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ2386 นครปฐม มีรอยถูกไฟเผาไหม้เสียหายทั้งคันรถ ถูกจอดทิ้งไว้อยู่ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านกันบึง ต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ แต่ไม่พบผู้ขับขี่อยู่ในที่เกิดเหตุจนกระทั่ง ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่า เจ้าของรถคือ นายรภิณ กลิ่นเกษรอายุ 56 ปี อาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนวัดพนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์และเป็นน้องชายแท้ๆ ของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนอุ้มหายไป โดยนำรถของนายรภิณไปเผาเพื่ออำพราง ต่อมา พล.ต.ท.เรวัช ได้เดินทางลงพื้นที่ สภ.บรรพตพิสัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี โดยมี พ.ต.ท.จำปี ชำนาญเจริญสุข พงส.ผนพ .(หัวหน้างานสอบสวน) ปรท.ผกก.สภ.บรรพตพิสัย รายงานผลการสืบสวนสอบสวนให้ทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ก่อนจะเดินทางกลับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้มีการเชิญตัว น.ส.สุดารัตน์ หญิงสาวคนสนิทของนายรภิณมาสอบปากคำ


 โดยทราบว่า คบหาเป็นคนรักของนายรภิณ และก่อนเกิดเหตุ วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้อยู่ด้วยกันที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครสวรรค์ ตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน นายรภิณจึงได้ขอตัวกลับโดยบอกว่า จะไปพบกับ พล.ต.ท.เรวัช จากนั้นจึงได้ขับรถเก๋งคู่ใจออกไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ขณะที่การสอบปากคำพยานแวดล้อม ทราบว่ามีพยานรายหนึ่งพบเห็นรถกระบะสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียนมาจอดอยู่ในจุดที่รถเก๋งของนายรภิณ ถูกไฟเผา และเห็นผู้ชาย 3 คน อายุระหว่าง 30-40 ปี ยืนพูดคุยกันในช่วงบ่าย ก่อนจะมีพยานอีกคนมาพบว่ามีเหตุไฟไหม้รถเก๋งของนายรภิณ เมื่อเวลา 20.00 น. แต่ในขณะนั้นไม่กล้าเข้าไปสังเกตุดู เนื่องจากอยู่ในที่มืดไม่มีแสงไฟ จนกระทั่งตอนเช้าของอีกวันถึงมาทราบว่า มีรถเก๋งถูกไฟเผาจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่อีกด้านหนึ่ง มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ได้พบเบาะแสจากพยานอีกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ว่า


 ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 28 เม.ย. พบเห็นรถเก๋งของนายรภิณมาจอดอยู่ภายในบริเวณวัดเกาะฝ้าย พื้นที่หมู่ 4 ต.ยางสูง อ.ขาณุวรลักษบุรี โดยในขณะนั้น พบว่านายรภิน กำลังอาเจียนอยู่ที่ข้างรถและมีหญิงสาวที่มาด้วยกันยืนโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ประตูฝั่งคนขับ ซึ่งทั้งคู่จอดรถอยู่ภายในวัดนานประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นฝ่ายผู้หญิงจึงได้ขับรถพานายรภิณออกไปทางสี่แยกขาณุวรลักษบุรี มุ่งหน้าไปเข้าสู่ อ.บรรพตพิสัย ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 50 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่กับนายรภิณเป็นคนสุดท้ายได้แล้ว

 เบื้องต้น ทราบชื่อ คือ น.ส.รสรินทร์ โดยสามารถติดตามตัวได้ในพื้นที่ จ.อยุธยา พร้อมกับมารดา คือ นางรจนา และนำตัวมาสอบปากคำ แต่ในเบื้องต้น น.ส.รสรินทร์ ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์นายรภิณถูกคนร้ายอุ้มตัวหายไปแต่อย่างใด แต่ในแนวทางการสืบสวน พบว่า มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถของนายรภิณและรถกระบะสีดำของคนร้ายวิ่งไล่ตามกันไป ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีญาติของ น.ส.รสรินทร์ ใช้รถกะบะสีดำในลักษณะเดียวกันกับที่ขับไล่ตามรถของนายรภิณ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายรภิณและ น.ส.รสรินทร์ เจ้าตัวให้การว่า รู้จักและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันมานานแล้วและได้ขอยืมเงินจากนายรภิณมา 3 หมื่นบาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากความพยายามติดตามเค้นสอบถามอย่างหนักของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนปรากฏว่า นางรจนา แม่ของ น.ส.รสรินทร์


 เปิดปากยอมให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมลงมือกับบุตรสาววางยาในเครื่องดื่มของนายรภิณในระหว่างที่นั่งดื่มกินกันอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนนายรภิณเกิดอาการอาเจียนอย่างหนัก ก่อนจะหมดสติในระหว่างที่ น.ส.รสรินทร์ จะขับรถพาออกจากวัดเกาะฝ้าย หลังจากนั้น จึงได้ใช้มีดเชือดคอนายรภิณจนเสียชีวิตในรถแล้วให้ชายอีก 3 คน ที่ติดตามกันมา ช่วยกันนำศพไปทิ้งไว้ที่บริเวณบ่อขยะ พื้นที่หมู่ 2 บ้านเขากะร่อน ต.ป่าพุธทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พร้อมกับนำรถไปเผาทิ้งก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พบศพนายรภิณ ที่บ่อขยะตามที่นางรจนาให้การแล้ว ปรากฏว่า ศพนายรภิณมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมทั่วทั้งร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 แผล ซึ่งจะมีการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม และติดตามจับกุมชาย 3 คนที่ร่วมทีมอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมต่อไป.  




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์