วัยรุ่นเดือดกลางวงหมากฮอส ใช้มีดเสียบในโรงเรียนเจ็บ2

30 เม.ย.58 เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.มนตรี จันเมือง ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรือเสาะ มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 คน มารักษาตัว จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ พบนายอันวา หนุ 31 ปี อ ชาว ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกมีดแทงที่บริเวณขาด้านซ้ายและขวา รวมทั้งชายโครงซ้าย รวม 3 แห่ง และ นายรอมซัน แวบือซา 25 ปี ชาว ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกมีดแทงที่บริเวณชายโครงซ้าย 1 แห่ง ซึ่งแพทย์และพยาบาลกำลังทำบาดแผล

จากการสอบสวนนายรอมซัน เจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นหมากฮอสอยู่กับวัยรุ่นไม่ทราบชื่อและนามสกุล ที่บริเวณโต๊ะม้าหินภายในโรงเรียนบ้านลาเมาะนอก ม.3 ต.รือเสาะออก โดยมีนายอันวา และเพื่อนของวัยรุ่นที่ตนเล่นด้วย รวม 4 คน ต่างยืนให้กำลังใจอยู่ด้านหลังของฝ่ายตรงกันข้าม และในระหว่างที่ตนกำลังเล่นหมากฮอสกับวัยรุ่นอยู่นั้น วัยรุ่นเห็นโทรศัพท์มือถือของตนวางอยู่บนโต๊ะ จึงได้ใช้วิสาสะหยิบโทรศัพท์มือถือของตน โดยที่ไม่ได้ขออนุญาต ตนคิดว่าวัยรุ่นจะขโมยโทรศัพท์มือถือ จึงได้ยืนขึ้นใช้มือพลัดอกวัยรุ่นคนดังกล่าวจนเซ แล้วเพื่อนของวัยรุ่นที่เล่นหมากฮอสกับตน จึงได้ใช้มีดแทงตน จำนวน 1 แห่ง ถูกที่ชายโครงซ้าย นายอันวา เพื่อนของตน จึงได้วิ่งมาช่วย โดยใช้ขาเตะใส่วัยรุ่นที่แทงตน และถูกวัยรุ่นแทงที่ขาทั้ง 2 ข้างรวมทั้งชายโครงซ้าย แล้ววัยรุ่นพากันขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 2 คัน หลบหนีไป ต่อมา ตนจึงได้เดินไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างโรงเรียน เพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

ส่วนทางด้าน ร.ต.ท.มนตรี จันเมือง ร้อยเวร สภ.รือเสาะ ก็ได้ทำการสอบสวนปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนที่จะเดินทางไปเชิญตัววัยรุ่นทั้ง4 คน มาสอบสวนปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์