จับ ตชด.หื่นกามข่มขืนเด็ก 6 ขวบเสร็จกิจฆ่าหักคอ

"ตชด.โฉด ข่มขืน 6 ขวบ ฆ่าหักคอ"



ดาบตำรวจ ตชด.หื่นกาม อุ้มเด็กวัย 6 ขวบ ชั้น ป.1 เข้าป่าข่มขืน ก่อนหักคอฆ่าทิ้ง

จากนั้นหลบซ่อนตัวในป่ามะละกอ แต่ก็ไม่รอด

ถูกล้อมจับได้โดยละม่อม รับสารภาพต่อหน้า ผบช.ภ.2 ดื่มเหล้าเมาและเกิดอารมณ์ พอเห็นเด็กนอนหลับในเปลอยู่ที่บ้าน เลยอุ้มไปย่ำยี ก่อนฆ่าปกปิดความผิดตัวเอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.

ร.ต.ท.ศุภกิจ แสงนวกิจ ร้อยเวร สภ.ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งมีเด็กถูกฆ่าข่มขืน ทิ้งศพในป่าละเมาะ ริมคลอง ห่างจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านเขาสารพี ประมาณ 200 เมตร หมู่ 3

รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง

ผบช.ภ.2 ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ธิภาพร สงวนนามสกุล วัย 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ สภาพศพท่อนล่างเปลือย อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน ตรงแขนช่วงไหล่ มีเสื้อยืดสีฟ้าอ่อนมัดไว้แน่น ใบหน้าถูกจับกดกับพื้นดิน คอหักหมุนได้รอบ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง



สอบสวนนายสมบูรณ์ พ่อของเด็กให้การว่า

เมื่อช่วง 2-3 วันมานี้ ทางโรงเรียนของลูกสาว มีการปรับปรุงพื้นที่ โดยมีตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ที่ 12 จ.สระแก้ว มาช่วยงาน ในจำนวนนี้มี ด.ต.ถาปนา โยธาราช ผบ.หมู่ ตชด.ที่ 12 ได้มาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านตน

เนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทางกลับไปที่พัก

ขณะมาช่วยงานโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังเสร็จจากงานไร่ ตนกลับเข้าบ้าน จึงสอบถาม ด.ต.ถาปนา ว่าลูกสาวตนอยู่ไหน ด.ต.ถาปนาตอบว่า นอนหลับอยู่ในเปล ตนเลยไปดูแต่ไม่พบ จากนั้นจึงช่วยกันออกตามหา

ภายหลัง ด.ต.ถาปนาเล่าให้ฟังว่า

ก่อนที่เด็กจะหายตัวไป มี ด.ต.สมพงษ์ ศรีหนาม อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ ตชด.ที่ 12 มาหาที่บ้าน เพื่อชวนออกไปดื่มเหล้า แต่เห็น ด.ต.สมพงษ์เมาอยู่แล้ว เลยไม่ไปพร้อมกับไล่ให้กลับไปนอนที่บ้าน จากนั้นไม่ได้สนใจ กระทั่งพ่อเด็กกลับเข้าบ้าน พบลูกหายตัวไป

เจ้าหน้าที่สงสัยว่า ด.ต.สมพงษ์

น่าจะมีส่วนรู้เห็นการตายของเด็ก จึงออกตามหาตัว และไปเจอหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ามะละกอ นำตัวมาให้ ผบช.ภ.2 สอบปากคำด้วยตัวเอง โดย ด.ต.สมพงษ์ให้การรับสารภาพว่า เห็นเด็กนอนอยู่ในเปล ประกอบกับเมาและเกิดอารมณ์ เลยอุ้มเด็กไปทางหลังบ้าน ก่อนจับถอดเสื้อผ้า ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจับใบหน้าเด็กกดกับพื้น เสร็จแล้วหักคอ เพื่อฆ่าปิดปาก กระทั่งถูกจับได้ดังกล่าว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์