รู้แล้ว!! คลิปชายฉุนเก๋งถือมีดโดดถีบ-ไล่ทุบกระจก!! ที่แท้

รู้แล้ว!! คลิปชายฉุนเก๋งถือมีดโดดถีบ-ไล่ทุบกระจก!! ที่แท้ปมหึงสาวนั่งรถมากับหนุ่ม


วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปภาพทางไลน์ชาวปราจีนบุรี หลังมีพลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุถ่ายคลิปชายวัยกลางคนสวมกางเกงยีนส์ เสื้อโปโลสีส้ม กำลังอาละวาดไล่เตะถีบและทุบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่ถนนราษฎรดำริ หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปราจีนบุรี ตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

โดยจุดเกิดเหตุห่างจากจุด 4 แยกควบคุมสัญญาณไฟจราจร สภ.เมืองปราจีนบุรี เพียง 100 เมตร ลักษณะของชายคนดังกล่าวอาจไม่พอใจที่รถเก๋งมาจอดเทียบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ทำให้ตนเองขึ้นรถไม่ได้ จึงเอะอะโวยวายคล้ายคนเมาสุรา หลังเดินมาทุบและเตะรถแล้ว ไม่พอใจยังไปหยิบมีดพกยาวประมาณฟุตกว่า ชักออกมาเดินไปที่ประตูด้านคนขับ และพยายามดึงประตูเปิดแต่คนภายในกดล็อกไว้ จึงเปิดไม่ออก คนขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส จึงถอยรถออมา ชายคนดังกล่าวจึงทุบที่กระจกแล้วเดินไปถีบที่ด้านหน้า 

ก่อนย้ายไปทางด้านซ้ายฝั่งตรงข้ามคนขับ พยายามที่จะเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้ ขณะที่คนในรถเก๋งเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถหลบหนีไป 

ชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปนั่งในรถตัวเองขับออกไป


ภายหลังคลิปนี้ถูกเปิดเผยมาทางไลน์กลุ่มเพื่อนจึงมีเสียงวิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าวว่า หากประตูรถเปิดออก อะไรจะเกิดขึ้น โดยขณะเกิดเหตุมีคนผ่านไปมาเห็นจำนวนมาก และอยู่ห่างจากป้อมควบคุมไฟสัญญาณจราจรเพียงร้อยเมตร และหากวันนี้ทางตำรวจทราบก็น่าจะติดตามได้ไม่ยาก หากขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะชายคนดังกล่าวอาละวาดไว้ได้ทั้งหมด

ล่าสุดเวลา 17.00 น. วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีคลิปดังกล่าวที่แชร์กันว่อน เป็นภาพหนุ่มใหญ่เจ้าของรถกระบะ ในมือถือมีดพก พร้อมแสดงอารมณ์ร้อนทุบประตู กระจกรถเก๋ง จากนั้นยังกระชากประตูพยายามจะเปิดรถเก๋งดังกล่าวให้ได้ แต่คนในรถเก๋งล็อกรถไว้ จึงเปิดประตูไม่ได้ ก่อนชายหนุ่มจะเตะรถส่งท้าย ก่อนรถเก๋งดังกล่าวจะขับหนีไปนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปมาก จึงได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เหตุดังกล่าวนี้ เกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร ประจำสี่แยกไฟแดงถนนราษฎรดำริ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนระหว่างรถเก๋งกับกระบะ ที่เกิดเหตุบนถนนราษฎรดำริเยื้องหน้าธนาคารไทยพาณิชย์สาขาปราจีนบุรี เมื่อไปถึง พบเพียงกระจกรถแตกบางส่วน ตกอยู่ที่พื้นถนน แต่ไม่พบคู่กรณี

โดยทราบว่า หลังเกิดเหตุรถเก๋ง ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ไว้เป็นหลักฐาน สรุปความว่า รถเก๋งขับมาจากถนนปราจีนตคาม โดยชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่หนึ่ง จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราษฎรดำริ ทั้งนี้ได้มีรถกระบะขับโดยชายที่ก่อเหตุ ทราบในภายหลังว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของหญิงสาวที่นั่งมากับรถเก๋ง เกิดความหึงหวงอดีตแฟนเก่าที่เห็นนั่งรถเก๋งมากับชายหนุ่มคนใหม่ จึงได้ขับติดตามจี้ท้ายตลอด

เมื่อจังหวะมาถึงหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ฯ รถกระบะได้ปาดหน้าให้จอด ชายคนขับกระบะได้พยายามเคาะกระจกให้ผู้หญิงที่นั่งมาในรถเก๋งกับเพื่อนชายคนขับลงมาพูดคุยกัน พร้อมในมือถือมีดพก แต่รถเก๋งได้ล็อกประตูรถไว้ ชายดังกล่าวได้แสดงท่าทางเกรี้ยวกราดบันดาลโทสะทุบกระจก และเดินอ้อมมาด้านหน้ารถเก๋ง พร้อมเตะรถดังกล่าวอีกครั้ง โดยรถเก๋งได้รับความเสียหายกระจกซ้ายแตก ไฟท้ายแตก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าเป็นเรื่องชู้สาว และเหตุทำให้เสียทรัพย์สิน และการพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุฯ ได้เรียกคู่กรณีมาตกลงกันแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์