ดวลปืนเดือด!กลางวงเหล้าดับสยอง2ศพ

"แค่ขับรถปาดหน้า สาดกระสุนกลางวงเหล้า"



ทะเลาะในวงเหล้าดวลปืนเดือดดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ตั้งวงก๊งกันอยู่ดี ๆ เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง

จากสาเหตุแค่ขับรถปาดหน้ากัน

ถึงขั้นเคยขู่อาฆาตไว้ โมโหจัดชักลูกซองถล่มคาวงเหล้า อีกฝ่ายไม่ยอมแพ้แม้ถูกกระสุนบาดเจ็บ กัดฟันวิ่งไปคว้าปืนลูกกรดมาดวลสู้ กระสุนลูกหลงปลิวไปถูกสาวใหญ่พลอยเจ็บไปด้วย

เหตุดวลปืนกันในวงเหล้าครั้งนี้เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ต.มนตรี ฉายาพงษ์ สารวัตรเวร สภ.กิ่ง อ.บ้านคา จ.ราช บุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ 7 ต.หนองพันจันน์ กิ่ง อ.บ้านคา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักเพียงแค่ 200 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ 4 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ. สวนผึ้ง

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ

นายจักรินทร์ สายัณห์ อายุ 18 ปี นางป๊อก วันรอบรู้ อายุ 56 ปี นายอุทิศ นิ่มเภา อายุ 22 ปี และนายประดิษฐ์ สายัณห์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 16



เข้าตามลำตัวหลายนัด

อาการสาหัส กระทั่งนายอุทิศและนายประดิษฐ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 16 ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองได้ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่กับคนเจ็บและเพื่อนอีกหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครือญาติกันทั้งหมด พอเมาได้ที่ก็เกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อน เกี่ยวกับเรื่องขับรถปาดหน้าและมีการขู่อาฆาตกันไว้ นายอุทิศโมโหจึงลุกขึ้นชักปืนยิงใส่ในวงเหล้า กระสุนถูกนายประดิษฐ์และนายจักรินทร์ได้รับบาดเจ็บ

แต่นายจักรินทร์ยังกัดฟัน

วิ่งไปคว้าปืนลูกกรดมายิงสวนไปบ้าง กระสุนถูกนายอุทิศได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้กระสุนยังไปถูกนางป๊อก ที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไปอีกคน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นยังไม่ปักใจเชื่อว่า

แค่ขับรถปาดหน้าจะเป็นสาเหตุให้โกรธแค้นกันขนาดนี้ ซึ่งจะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการสาดกระสุน ใส่วงเหล้าในครั้งนี้.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์