โจรปล้นร้านสปาดังเมืองภูเก็ต พนง.สาวหัวโจกสารภาพ ปล้นล้างแค้น

รวบ 4 โจรปล้นร้านสปาดังเมืองภูเก็ต พนง.สาวหัวโจกสารภาพฉุนเจ้าของร้านด่าทอ เลยปล้นล้างแค้น

 เมื่อเวลา 21.30 น. 27เม.ย. ที่ร้านอิมพีเรียลสปา เลขที่ 97/355 ถ.วิรัชหงษ์หยก หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ และพ.ต.อ.พินิจ ศิริชัย รองผบก.ภูเก็ต ตำรวจสภ.วิชิต และกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวจับกุมนางอนงค์นาถ หรือขวัญ สิริวัฒนานุกูล อายุ 46 ปี นายสนทญา หรือสน ธนาวุฒิ อายุ 33 ปี นายพีรพล หรือเบ็น สุ่มงาน อายุ 22 ปี และนายธนัน หรือโจโจ้ แสวงวิทย์ อายุ 21 ปี

โดยทั้งหมดร่วมกันใช้อาวุธมีดและอาวุธปืน ก่อเหตุปล้นทรัพย์ร้านสปา ชื่ออิมพีเรียลสปา

เลขที่ 97/355 ถ.วิรัชหงษ์หยก หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้เงินสด 406,882 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ราคา 10,000 บาท และกระเป๋าเงินราคาประมาณ 6,400 บาท เหตุเกิดเวลา 22.00 น.ของวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือนางอนงค์นาถ หรือขวัญ เป็นพนักงานภายในร้านฯ

พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ กล่าวว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางร้านว่ามีคนร้ายเป็นชายจำนวน 3 คน

 ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ โดยมีอาวุธปืนและอาวุธมีดเข้าไปทำการปล้นทรัพย์เป็นเงินประมาณ 400,000 บาท ที่ร้านอิมพีเรียลสปา โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าคนร้ายในคดีนี้มีจำนวน 4 คน และขอศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดได้พร้อมของกลาง คือหมวกกันน็อค เสื้อแจ็คเก็ตลายพรางทหาร ถุงมือผ้า รถจักรยานยนต์ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินที่ได้ทำการปล้นไปนั้น ผู้ต้องหาได้นำไปแบ่งกัน โดยได้นำไปไถ่ถอนสร้อยคอทองคำที่ไปจำนำไว้ และไปซื้อสร้อยคอทองคำเพิ่มเติม โทรศัพท์มือถือ และนำไปให้ผู้อื่นกู้ยืม และใช้หนี้ทีได้กู้ยืมคนอื่นมา

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าร่วมกันวางแผนและได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง


 ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้นผู้ต้องหานายสนทญา 1 ในผู้ต้องหาอ้างว่าแฟนของตน คือ นางอนงค์นาถ หรือขวัญ ซึ่งเป็นพนักงานในร้านดังกล่าวกลับมาบ่นให้ฟังทุกวันว่าถูกเจ้าของร้านตำหนิ ด่าทอเป็นประจำ จึงคิดแก้แค้นเอาคืนเจ้าของร้านด้วยการเข้าปล้น จึงชักชวนเพื่อนร่วมแก๊งเข้าลงมือปล้นและหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์