ถล่มยิง รองนายก อบต.ปางตาย

"ถล่มยิง รองนายก อบต.ปางตาย"



ขณะที่ร.ต.อ.ปรีชา กำลังสอบปากคำกลุ่มเพื่อนของนายจิรเดชที่โรงพยาบาลพุทธชินราช

ปรากฏว่า กลุ่มอส.ตร.อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

จำนวน 10 นาย ได้นำผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจากต.คุยม่วง อ.บางระกำ มารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพุทธชินราช

นายผ่อง คุ้มขำ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52

ม.7 ต.คุยม่วง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก และเป็นอส.ตร. อ.บางระกำ ที่นำผู้ได้รับบาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาล เปิดเผยว่า ผู้ถูกยิงประกอบด้วยนายมานิตย์ แป้นจาก รองนายกอบต.คุยม่วง และนายสุรินทร์ เกตุพุ่ม ส.อบต.หมู่ที่ 1 ต.คุยม่วง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 16 มิถุนายน

บนถนนภายในหมู่บ้านหนองขานาง

หมู่ที่ 6 ต.คุยม่วง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งกลุ่มตนที่เป็นอส.ตร.อ.บางระกำ ได้ไปร่วมงานฉลองงานบวชที่บ้านผู้ใหญ่เนี้ยว หมู่ที่ 6 จนกระทั่งงานเลี้ยงเลิกในเวลาประมาณ 24.00 น.



จากนั้น จึงแยกย้ายกันกลับที่พักนายมานิตย์ แป้นจาก

รองนายกอบต.คุยม่วง เป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 9654 พิษณุโลก มีนายสุรินทร์ เกตุพุ่ม ส.อบต.หมู่ที่ 1 ต.คุยม่วง นั่งคู่มาด้านหน้าคนขับ ส่วนตนและกลุ่มอส.ตร.อีก 4 คนได้นั่งมาที่กระบะท้ายรถคันดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังมีรถของผู้ร่วมงานบวชขับตามมาด้วย

อีกหลายคัน โดยระหว่างเส้นทางถนนภายในหมู่บ้านเชื่อระหว่างหมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 7 ต.คุยม่วงนั้น มือปืน 2 คน ได้ขี่รถจักรยายนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ตามหลังมา โดยจำได้ว่าคนหนึ่งไว้ผมยาว เมื่อขี่รถมาถึง กลุ่มมือปืนได้เร่งเครื่องแซงรถกระบะของนายมานิตย์

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง

เข้ามาบริเวณด้านคนขับรถภายในรถ 4 นัดกระสุนทะลุกระจกด้านคนขับ 3 นัด และประตูด้านคนขับอีก 1 นัด และขับรถหลับหนีไป กระสุนถูกเข้าบริเวณไหล่ด้านขวาของนายมานิตย์และนายสุรินทร์ แต่นายมานิตย์ยังมีสติดี พยายามขับประคองรถและจอดรถบอกกับกลุ่มพวกตนว่าให้นำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชทันที ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดของการก่อเหตุครั้งนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์