หนุ่มลำปางฟันเมียน้อยดับฉุนฝ่ายหญิงไล่กลับบ้าน

"ขวานจามสยอง ฆ่าเมียน้อย เรียกไม่ยอมกลับบ้านแถมไล่"



หนุ่มแจ้ห่มลำปางเลือดร้อนแค้นเมียน้อย แอบไปนั่งดวดเหล้ากับเพื่อนบ้าน

พอออกไปตามหากลับถูกเมียน้อยไล่ตะเพิดกลับบ้าน

ก่อนคว้าขวานย้อนกลับมาฟันแบบไม่ยั้งมือ หัวเละ ร่างกายหลายแห่งเป็นแผลเหวอะหวะตายสยองคาบ้าน แต่ใจเด็ดยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

เวลา 10 00 น. พ.ต.ท.มงคล ดีพัฒนกุล

พนักงานสอบสวนสภ.อ.แจ้ห่ม ลำปาง ได้นำตัวนายเสาร์ ขัดแข็งแรง อายุ 52 ปี อาศัยอยู่บ้านม่วงงาม ม.4 ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากที่ก่อเหตุใช้ขวานฟันนางนน สีมา อายุ 43 ปี

ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 148 บ้านเชียงมั่น ม.3 ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย.2550 ที่ผ่านมา ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมามุงดูจำนวนมาก ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.

คืนวันที่ 15 มิ.ย. 2550 พนักงานวิทยุสภ.อ.แจ้ห่ม ลำลปาง ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ถวิล สุมา ตำรวจของสภ.อ.แจ้ห่มว่า มีเหตุฆ่ากันที่บ้านเลขที่ 47 ม.11 บ้านม่วงพัฒนา ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม

จึงรายงานให้ผู้บังคับชาทราบ

ตามลำดับชั้น นำโดยพ.ต.อ.เทอดพงษ์ สุภาพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.มงคล ดีพัฒน กุล พนักงานสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลอำเภอแจ้ห่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ห่มรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบนายเสาร์

ซึ่งเป็นคนฆ่านางนน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนางลัยนางฝาง สมเสียง บริเวณบนบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เจ้าหน้าที่พบศพนางนน



นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในชุด เสื้อยืดสีแดง กางเกงสีเทา

โดยมีเลือดไหลนองเต็มบ้าน ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่านางนน ถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณศรีษะ คอ และแขน เป็นแผลฉกรรจ์ กว่า 10 แ ผล หลังจากนั้นได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลแจ้ห่มเพื่อรอพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบสวนนายเสาร์ ผู้ต้องหาให้การว่า

นางนน เป็นเมียน้อยของตน และคบหากันมานาน โดยเช่าบ้านอยู่ด้วยกันในหมู่บ้านเชียงมั่น ก่อนเกิดเหตุ หลังจากตนกลับจากไปล่าสัตว์ในป่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่านางนนไม่อยู่บ้านจึงออกไปตามหาและไปพบนางนนนั่งล้อมวงดื่มเหล้าที่บ้านของนายลัย นางฝาง ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน

ตนจึงเรียกให้นางนนกลับบ้าน

แต่นางนนไม่ยอมกลับ และบอกว่าจะดื่มเหล้าต่อ ทั้งยังไล่ตนกลับบ้านก่อน ตนจึงกลับบ้านด้วยความหิว และเกิดความแค้นบันดาลโทสะ พอไปถึงบ้านได้คว้าขวานออกจากบ้าน และย้อนกลับมาที่บ้านของนายลัยกับนางฝาง ก่อนจะ ใช้ขวานฟันศรีษะและตามร่างกายนางนนหลายแห่งจนดิ้นทุรนทุรายดับสยองคาที่

หลังก่อเหตุตนจึงนำขวานโยนทิ้ง

ป่าละเมาะข้างบ้านและยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่โดยไม่หนีไปไหน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเสาร์ ไปค้นหาขวานที่ใช้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในพงหญ้าข้างบ้านมีรอยเลือดติดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำตัวนายเสาร์ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สำหรับนายเสาร์ นั้นมีครอบครัวแล้ว

แต่หลังจากนางนน เลิกรากับสามีเก่า ทั้งสองคนได้คบกัน และไปเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านเชียงมั่น ตลอดเวลาที่คบหากัน นายเสาร์ก็ไปๆมาๆกับภรรยาและลูก แต่ส่วนใหญ่มักจะอยู่กับนางนนที่บ้านเช่า ที่ผ่านมานายเสาร์มักจะเกิดอาการหึงหวงนางนน มาโดยตลอด ไม่ว่านางนนจะไปไหนมาไหน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์