บุกค้นบ่อนการพนัน พระราม 9 โคลอนเซ่ เครือข่ายเดอะกิ๊ก

ตำรวจกองปราบปราม บุกค้นบ่อนการพนันบริเวณสถานบริการอาบอบนวดโคลอนเซ่ เตรียมประสาน ป.ป.ง. นำทรัพย์สินขายทอดตลาด

พันตำรวจเอกอัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม เข้าตรวจสอบบ่อนการพนันบริเวณสถานบริการอาบ อบ นวดโคลอนเซ่ หรือ บ่อนพระราม9 ของนายบุญธรรม บุญเทพประทาน หรือ ป๋าชื่น ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง และเป็นผู้สนับสนุนให้มีการเล่นพนัน เครือข่ายพลตำรวจโทพงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อีกครั้ง

จากการตรวจสอบพบว่าบ่อนพนันอยู่ด้านหลังสถานบริการ ด้านในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์โต๊ะเก้าอี้เล่นพนัน มีทางเข้า-ออก3ทาง คือ ลิฟท์สำหรับลูกค้าVIP / ทางเข้าออกปกติบันไดด้านหน้า สำหรับลูกค้าทั่วไป /และทางหนีไฟไว้หลบหนี หากถูกตรวจค้น

พันตำรวจเอกอัคราเดช เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้เคยเปิดเป็นบ่อนพนันเมื่อปี 2553 ซึ่งนายบุญธรรมเช่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นเวลา 15 ปี จากเจ้าของที่ดิน สัญญาเช่าเหลืออีก 2 ปี และบ่อนพนันแห่งนี้ เคยจะย้ายไปเปิดที่ย่านรัชดาภิเษกแต่ไม่สำเร็จ ต่อมานายบุญธรรมถูกจับดำเนินคดี ซึ่งประสานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เพื่อนำทรัพย์สินไปขายทอดตลาด นำเงินคืนสู่แผ่นดิน

ด้านนายกาณฑ์ กาญจนวรดิลก ช่างซ่อมบำรุง อดีตลูกน้องนายบุญธรรม ระบุว่าทราบเพียงบ่อนแห่งนี้เป็นของนายตำรวจใหญ่คนหนึ่ง กระทั่งกลางปี 2554 ได้ถูกปิดลง และเป็นเพียงที่เก็บอุปกรณ์ต่างๆเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์