ผัวเก่าสุดโหด!! ขับฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนสาวตั้งท้องตกจยย.-พุ่งทับซ้ำ เพื่อนบ้านโดดห้าม

ผัวเก่าสุดโหด!! ขับฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนสาวตั้งท้องตกจยย.-พุ่งทับซ้ำ เพื่อนบ้านโดดห้าม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.ท.ณรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านซอยพัฒนาการ 3 หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม เพราะถูกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นางวิมาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อยู่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นั่งอยู่ใต้ต้นมะม่วง ริมถนนภายในซอย ห่างกันไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ทะเบียน กขค 385 ตราด ของนางวิมาริน ล้มอยู่

นางวิมาริน กล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากอดีตสามี คือ นายกอเซ็ม ฤทธิ์งาม อายุ 26 ปี อยู่กรุงเทพฯ ซึ่งได้เลิกรากันไปนานแล้ว จนตนเองไปมีครอบครัวใหม่ และตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นายกอเซ็ม ยังพยายามมาพูดขอคืนดี และบอกว่าจะรับดูแลลูกในท้องเอง แต่ตนไม่ยอม

โดยขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอย ถึงที่เกิดเหตุ นายกอเซ็ม ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สต 710 กรุงเทพฯ

ตามมาและชนจนรถล้ม ตนตกจากรถจักรยานยนต์ นายกอเซ็ม จะขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ทับอีก แต่เพื่อนบ้านได้ออกมาห้าม และมีคนออกมามุงดูเยอะมาก นายกอเซ็ม จึงขับรถยนต์หนีไป “มีชาวบ้านในหมู่บ้าน ออกมาดูเยอะ เขาเลยขับรถยนต์หนี แม้จะมีเพื่อนบ้านนำรถจักรยานยนต์มาจอดขวางถนนไว้ เขาก็เลาะข้างๆ แล้วขับมุ่งหน้าหนีไป ทั้งที่เราเลิกกับเขาไปนานแล้ว ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ทะเลาะกันบ่อย จึงต้องแจ้งความตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันว่าขอเลิก และจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันในฐานะสามีภรรยากันอีกต่อไป แต่หากจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องในวันนี้”

ด้าน ร.ต.ท.ณรงค์ บอกว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ดำเนินการเรื่องของคดีอุบัติเหตุก่อน ส่วนผู้เสียหายจะแจ้งความดำเนินคดีอย่างใร อยู่ที่การสอบสวน และพยานหลักฐาน ที่ผู้เสียหายต้องการ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายกอเซ็ม ก่อเหตุขับรถชนรถจักรยานยนต์นางวิมารินแล้วขับรถยนต์หนีไป

 เด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 18 ปี เป็นวัยรุ่นในในหมู่บ้านและเห็นเหตุการณ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไปจนถึงบ้านน้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด แต่ก็ตามไม่ทัน นายกอเซ็มขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์หลบหนีไปเร็วมาก ขณะนี้ตำรวจได้มีการวิทยุแจ้งไปตามจุดสกัดทุกจุด โดยเฉพาะจุดสกัดบ้านท่าจอด ซึ่งเป็นจุดที่ผ่านออกจาก จ.ตราด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์