ขโมยรถพ่อไปขาย!!เลียนแบบหนังฟาสต์ 5 ปล้นธนาคารด้วยมีดเล่มเดียว

หนุ่มควงมีดบุกปล้น โดนจับคาธนาคาร อ้างลงมือเลียนแบบหนังฟาสต์ 5

เวลา 14.10 น. วันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.นันทิศักดิ์ วรรณ์ยางค์กูร ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยพ.ต.ท.มาโนช สุดสวาสดิ์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.บัญชา อินถา รองผกก.สส. และชุดป้องกันปราบปรามและชุดสืบสวน ได้จับกุมคนร้ายก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด

 โดยคนร้ายเป็นชายทราบชื่อภายหลังว่านายธนิสร หรือท็อป เทพณะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.6 ต.กองแขก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่
ใช้อาวุธมีดเดินป่าในการก่อเหตุ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด ถูกตำรวจสายตรวจเดินเท้าที่อยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าจับกุมในทันที

 โดยการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากมีตำรวจสายตรวจเดินเท้าสังเกตุเห็นคนร้ายมีท่าทางพิรุธ ขณะมาจอดหน้าธนาคาร จึงตามเข้าไปดู ก็พบว่าคนร้ายกำลังใช้มีดเดินป่าปล้นธนาคารพอดี จึงเข้าจับกุมทันที


 จากการสอบสวนนายธนิสรให้การรับสารภาพว่า ได้เอารถยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ของพ่อแม่ไปขายในราคา 150,000 บาท แล้วเอาเงินไปกินเที่ยวจนหมด

 
ประกอบกับไม่มีงานทำ และถูกพ่อแม่ด่าว่า จึงคิดจะหาเงินซักก้อนมาซื้อรถให้พ่อแม่ไว้ใช้ และช่วงนี้ดูหนังปล้นธนาคารอย่างเรื่องฟาสต์ 5 เพราะมีตอนปล้นธนาคาร หรือหนังเรื่องอื่นไว้เป็นข้อมูล  "ที่ผมดูหนังฝรั่งหลายเรื่อง เพื่อศึกษาว่าเขาปล้นแบงก์กันยังไง และการติดตามล่าตัวคนร้าย ก็เก็บไว้เป็นข้อมูล เพื่อจะได้ก่อเหตุแล้วไม่ถูกจับกุม ก่อนตัดสินใจจะบุกจี้ธนาคาร"

 นายธนิสร กล่าวว่า วันนี้ตนได้ตะเวนขับรถจยย.ที่เช่ามาจากร้านในตัวเมืองเชียงใหม่แล้วถอดป้ายทะเบียนออก และวนเวียนไปหลายอำเภอ จนมาถึงที่อ.ดอยสะเก็ด ก็พบว่าธนาคารแห่งนี้มีเส้นทางการหลบหนีมาก คนไม่ค่อยมี และไม่มีคนเฝ้า จึงบุกเข้าไป หารู้ไหมว่ามีตำรวจตามหลังมา และถูกรวบตัวทันทีก่อนที่จะก่อเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์