เปิดภาพ-ล่ามือฆ่า สาวเซเว่น เดินเข้าไปยิงในร้าน

โหดกลางกรุง เหยื่อหันหลัง บุกซัดเปรี้ยง! ตร.เร่งคลี่ปม มุ่งชู้สาว-แค้น



ล่ามือปืนบุกจ่อยิงสาวเซเว่นฯ ตร.เปิดวงจรปิดดูนาทีโหด เผยเหยื่อทำงานอยู่ลำพังคนเดียว

คนร้าย 2 คนซ้อนท้ายรถจยย.มาจอดหน้าร้าน

ก่อนมือปืนบุกเข้าไปใช้ปืนลูกซองจ่อยิงจนเสียชีวิต หลังลงมือพยายามโน้มตัวไปกดปุ่มที่เครื่องแคชเชียร์เพื่อให้ถาดเงินไหลออกมาแต่เปิดไม่ออก จากนั้นก็รีบวิ่งไปขึ้นรถจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ออกไป ตร.มุ่งปมเรื่องส่วนตัว ชู้สาว มากกว่าปล้นชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.ท.กฤษฎา แก่นสำโรง

พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านเซเว่นฯ สาขาบ้านสวนธน เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ

- น.ส.สุดใจ บัววิไล อายุ 23 ปี

พนักงานประจำร้านเซเว่นฯ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวาและท้อง พลเมืองดีช่วยกันนำส่งร.พ.ราษฎร์บูรณะ ก่อนจะส่งต่อไปยังร.พ.บางมด โดยคนร้ายใช้ปืนลูกซองเข้ามาก่อเหตุแล้วรีบวิ่งหนีออกจากร้าน โดยไม่เอาทรัพย์สินอะไรไปได้เลย จึงนำภาพจากทีวีวงจรปิด เพื่อไปติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบภาพถ่ายในกล้องวงจรปิด

ที่ทางร้านติดตั้งไว้บริเวณหน้าประตูทางเข้าและภายในร้านพบว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้มี 2 คน ใช้เวลาในการปฏิบัติการประมาณ 30 วินาที โดยก่อนลงมือคนร้ายทั้งสองได้นํารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถจักรยานยนต์ โดยคนขับติดเครื่องรออยู่หน้าร้าน



หลังจากลงจากรถแล้วคนร้ายรีบเดินเข้าไปภายในร้าน

บริเวณหน้าเคาน์เตอร์อย่างรวดเร็ว ขณะนั้นพนักงานมีอยู่เพียง 1 คน คือ น.ส.สุดใจ กำลังยืนหันหลังเช็กบิลส่งของอยู่ โดยคนร้ายชักปืนที่เอวออกมาและหันปากกระบอกไปยังน.ส.สุดใจ และตะโกนว่า "นี่คือการปล้น" ขณะนั้นพนักงานหญิงคนดังกล่าวก็ตกใจ เป็นช่วงจังหวะที่มีเสียงปืนดังขึ้น และน.ส.สุดใจก็ล้มลงตรงหลังเคาน์เตอร์

หลังจากน.ส.สุดใจ เหยื่อกระสุนล้มลง

คนร้ายโน้มตัวไปกดปุ่มที่เครื่องแคชเชียร์เพื่อให้ถาดเงินไหลออกมาแต่เปิดไม่ออก เนื่องจากเครื่องดังกล่าวเป็นระบบอัตโนมัติจะต้องมีการซื้อสินค้าถึงจะเปิดได้ จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ออกไปอย่างรวดเร็ว และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่หน้าเคาน์เตอร์ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากตำรวจได้สอบพยานพบว่า

คนร้ายอาจจะมีปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาวกับน.ส.สุดใจ พนักงานเซเว่นฯ รายนี้ เพราะบุกเดี่ยวเข้ามาก่อนจะไม่พูดพร่ำทำเพลงชักปืนยิงใส่ก่อนหลบหนีไป โดยไม่ได้หยิบทรัพย์สินใดๆ ไปเลย ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป สำหรับอาการของน.ส.สุดใจ ล่าสุดผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้วที่ร.พ.บางมด ในช่วงเช้าวันเดียวกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์