พ่อเสี่ยงตาย!! วิ่งฝ่าเพลิงช่วยลูกชาย5ขวบ เล่นไฟแช็คเผาบ้าน

พ่อเสี่ยงตาย!! วิ่งฝ่าเพลิงช่วยลูกชาย5ขวบสภาพมอมแมม เล่นไฟแช็คเผาบ้าน

 วันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน บริเวณชุมชนดอนเมือง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.อุกกฤษฏ์ ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมประสานไปยัง นายนิวัต เจียวิริยบุญญา นายกเทศมนตรีเมืองนครพนม ระดมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ นำรถดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำควบคุมเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ปูนสองชั้น 1 คูหา ซอยวิบูลมังสา ชุมชนดอนเมือง พบไฟกำลังลุกไหม้บนชั้นสอง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ลุกลาม และสามารถควบคุมไว้ได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ทราบชื่อเจ้าของ คือ นายพงษ์ศักดิ์ วิวัฒนไพบูยล์ อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา และอุ้มลูกชายออกมาจากบ้านในสภาพเนื้อตัวมอมแมม สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะทำงานบ้านอยู่ชั้นล่าง ส่วนลูกชายวัย 5 ขวบ อยู่บนห้องนอนชั้นสองของบ้าน เพราะอยู่กันสองคนพ่อลูก เนื่องจากแยกทางกับภรรยาแล้ว

ก่อนเกิดเหตุได้ทิ้งไฟแช็คไว้ในห้องนอน คาดว่าลูกชายจะนำมาเล่นจนเกิดไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงพยายามนำถังตักน้ำขึ้นไปดับช่วยลูกชายออกมา

 แต่ไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วทั่วห้องนอน โชคดีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำควบคุมได้ทัน และสามารถช่วยบุตรชายออกมาได้ทันหวิดไฟคลอกเสียชีวิต ตรวจสอบภายในห้องนอนบนชั้นสองได้รับความเสียหายทั้งหมด แต่เป็นบ้านปูนจึงทำให้ไฟลุกลามช้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าตรวจสอบ หาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์