มาเลย์แสบใช้บัตรปลอม รูดช้อปของแบรนด์เนมอื้อ!

วางกำลังดักรวบ หนุ่มมาเลย์แสบ หัวหมอใช้บัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้าตามห้างดัง ได้ทั้ง ไอโฟน-ไอแพด ค่ากว่า 2 แสน รับสารภาพ อ้างมีคนจ้างให้เอาบัตรปลอมไปหลอกซื้อของให้ได้มากที่สุด

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.ณัฏฑี มหึเมือง ผกก.ด่าน ตม.ทอ.กรุงเทพฯ 

 พ.ต.ท.คมสันต์ ร่วมสนิท รอง ผกก. พ.ต.ต.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สว. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ร่วมกันแถลงจับกุม นายเชีย บิงฮาน สัญชาติมาเลเซีย อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง บัตรเครดิตปลอม 11 ใบ โทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 พลัส 3 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง เข็มขัดหนังแบรนด์เนมอีก 1 เส้น ร่วมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

พ.ต.อ.ณัฏฑี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นายศิริชัย สถิตชัยไพศาล หัวหน้าส่วนงานสืบสวนการทุจริต ธนาคารกสิกรไทย ว่า 

นายเชีย บิง ฮาน ใช้บัตรเครดิตปลอมชื่อสินค้าที่ร้านเจมาร์ทโฟน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน  พอตรวจสอบการเดินทางก็พบว่าคนร้ายจะเดินทางไปกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย ด้วยสายการบินมาลินโดแอร์ เที่ยวบิน OD523 ชุดจับกุมจึงวางกำลังติดตามมาดักรอที่สนามบินดอนเมืองและแสดงตัวเข้าจับกุม ดังกล่าว

นายเชีย บิง ฮาน ให้การรับสารภาพว่า มีคนจ้างตนและให้บัตรเครดิตปลอมไว้ 11 ใบ พร้อมตั๋วเครื่องบินจากกัวลาลัมเปอร์มายังประเทศไทย ภายใน 1 วัน โดยสั่งให้ใช้บัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะได้ค่าจ้าง 10 % จากราคาสินค้าที่ซื้อมาแต่มาถูกจับได้เสียก่อน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์