กรรมตามสนองโจรใต้พลาด ระเบิดบึ้มใส่ตัวเองร่างกระจุย

คาดเตรียมถล่มเสาโทรศัพท์เมืองยะลา พลาดบึ้มใส่ร่างตัวเองฉีกกระจุย แต่กลับไม่พบศพเป็นตัวเป็นตน เจ้าหน้าที่คาดเป็นคนร้ายลอบวางบึ้ม แต่ไม่ชำนาญเลยระเบิดก่อน เพื่อนกลัวตามตรวจสอบเจอรีบลากศพหนี

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. พ.ต.อ.ลุกมัน บาเกาะ ผกก.สภ.รามัน จ.ยะลา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุระเบิดบนเนินโค้งแม่ชี ริมถนนสายรามัน – ยะลา บ้านพงยือนือเร๊ะ หมู่ 3 อ.รามัน รีบไปตรวจสอบพร้อมผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเสาสัญญาณโทรศัพท์ พบหลุมระเบิดลึก 1.5 เมตร กว้าง 2 เมตร นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์จำนวนมากฉีกขาดกระจุยกระจาย รวมทั้งคราบเลือด และเศษเสื้อผ้าที่ขาดวิ่น แต่กลับไม่พบศพที่เป็นตัวเป็นตนชัดเจน นอกจากนี้ยังพบบัตรประชาชน 1 ใบ ตกหล่นอยู่ เป็นชายอายุ 25 ปี ชาว จ.ยะลา แต่ไม่แน่ชัดว่าจะใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ไม่น้อยกว่า 3 คน ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง

 ไม่ทราบทะเบียนมาจอดในละแวกจุดเกิดเหตุ จากนั้นชาย 2 รายได้ลงมาจากรถ และเดินไปที่เสาสัญญาณโทรศัพท์ ไม่นานก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว เบื้องต้นคาดว่า ทั้งหมดน่าจะเป็นคนร้ายที่ลอบมาวางระเบิดแสวงเครื่องหนัก 15 ก.ก. เพื่อหวังสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ แต่ปรากฎว่าด้วยความไม่ชำนาญทำให้ระเบิดเกิดทำงานบึ้มใส่ร่างคนร้ายจนฉีกขาดบางส่วน จากนั้นเพื่อนในรถได้พยายามลากศพขึ้นรถหลบหนี เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ว่าเป็นใคร.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์