สาว16ช็อกหนัก!! พ่อยิงแม่สาหัส-ก่อนจ่อขมับฆ่าตัวตาย

สาว16ช็อกหนัก!! พ่อยิงแม่สาหัส-ก่อนจ่อขมับฆ่าตัวตาย สุดอัดอั้นให้การตร.

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองป้อง สารวัตรเวร สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่ร้านจำหน่ายเนื้อโค-กระบือ ริมถนนเจ้าเสด็จ กลางชุมชนบ้านน้ำคำน้อย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ บุญด้วย ผกก.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.วทัญญู รุ่งรัศมี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.ปรีชา เนติวัชรเวช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองยโสธร กู้ภัยฮุก 31 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ยโสธร แพทย์เวร ร.พ.ยโสธร และนายสมเพ็ชร สร้อยสระคู นายอำเภอเมืองยโสธร เข้าร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

พบกองเลือดกองใหญ่ที่ใต้แคร่ไม้วางถุงเนื้อวัวเตรียมจำหน่าย ภายในร้านเขียงเนื้อ

ทราบว่าเป็นกองเลือดของนางกนกวรรณ หรือ ซิ้ง นามโคตร อายุ 43 ปี เจ้าของเขียงเนื้อ พบปลอกลูกปืนขนาด.22 ที่ยิงแล้วตกอยู่ จำนวน 3 ปลอก และที่ยังไม่ได้ยิง จำนวน 3 ปลอก ใกล้กันพบศพนายวพจน์ สีสุก อายุ 48 ปี อยู่บ้านดังกล่าว นอนเสียชีวิตหน้ารถ จยย. สภาพศพผู้ตายสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตลายแขนสั้น ข้างศพด้านซ้ายพบปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .22 ตกอยู่ ผู้ตายอยู่ในสภาพนอนหงายที่ศีรษะมีรอยถูกยิงจากทางด้านขมับขวา กระสุนทะลุ จากการตรวจในตัวผู้ตายตำรวจยังพบ ลูกกระสุนปืนขนาด .22 อีกจำนวน 5 นัด

จากการสอบสวน น.ส.เมตตา อายุ 28 ปี ลูกจ้างผู้เห็นเหตุการณ์ และอยู่ใกล้ขณะเกิดเหตุ

เปิดเผยว่า นายไวพจน์ สีสุก เป็นอดีตสามีของนางกนกวรรณ นามโคตร แยกกันอยู่มา 2 ปี แล้ว โดยนางกนกวรรณ กับลูกสาว มานอนที่ร้ายขายเนื้อวัว โดยยกบ้านให้สามีอยู่ นานๆ สามีจะมาเอะอะหรืออาละวาดภรรยา ที่ร้านขายเนื้อเพื่อขอแบ่งสมบัติ และก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ตนและนางกนกวรรณ นายจ้างก็ได้นำเนื้อวัวชำแหละออกมาวางที่แคร่หน้าร้านเหมือนเช่นทุกวัน

จู่ๆ นายไวพจน์ อดีตสามีนางกนกวรรณ ก็เดินเข้ามายืนประจัญหน้ากับนางกนกวรรณ

ก่อนจะชักปืนออกมา และพูดขึ้นว่า “กูต้องการแบ่งทรัพย์สมบัติ เมื่อไหร่มึงจะแบ่งให้กู” ส่วนภรรยาบอกว่าก็ยกให้แล้วบ้านที่อาศัยอยู่จะทำอะไรก็เชิญ แต่ฝ่ายอดีตสามีบอกว่า “กูยังขายไม่ได้เพราะมีชื่อมึงร่วมอยู่” ภรรยาบอกมีปัญญาก็ไปขายเอา ด้วยความโมโห นายไวพจน์ ได้ลั่นไกปืนนัดแรกเข้าแสกหน้าภรรยาจนล้มฟุบและยิงซ้ำเข้าอกด้านขวาอีก 1 นัด นอนแน่นิ่ง ตนเห็นอย่างนั้น จึงวิ่งหนีไม่คิดชีวิต กลัวโดนลูกหลง โดยคนข้างบ้านได้โทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยฮุก31 นำผู้บาดเจ็บเข้ารักษาห้องไอซียู ล่าสุดอาการดีขึ้น ส่วนนายไวพจน์ คิดว่าอดีตภรรยาเสียชีวิต ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองหวังตายตาม

ด้านลูกสาว อายุ 16 ปี หลังเกิดเหตุนำร่างโชกเลือดแม่ส่ง ร.พ.ยโสธร ก่อนย้อนกลับมาดูศพพ่อที่ร้านขายเนื้อ

หลังหมอแจ้งข่าวว่าแม่อาการดีขึ้น โดยกล่าวทั้งน้ำตากับตร.ถึงความคับแค้นที่แน่นในอกมานาน ว่า สาเหตุที่แม่แยกกันอยู่กับพ่อ เพราะพ่อติดยาเสพติดหนัก จนส่งพ่อไปบำบัดค่ายพิพัฒพลเมืองกรมทหารราบที่ 16 ค่ายบดิรทรเดชา อ.เมืองยโสธร รวมทั้งตามวัดต่างๆ ที่รับบำบัดผู้เสพยา กลับออกมาจากบำบัด พ่อก็ยังกลับไปเสพยาเสพติดอีก

 “แม่ทนไม่ไหวอายสังคมในชุมชน ที่สำคัญพ่อผลาญเงินครอบครัว ซึ่งช่วงหลังแม่ดิ้นรนหาเงินเพียงลำพังไว้ให้ลูก 2 คน ได้เล่าเรียนสร้างอนาคต แม่จึงตัดสินขอแยกกันอยู่กับพ่อ โดยแม่เสียสละมากั้นห้องเล็กๆ ที่หน้าคอกวัว อาศัยอยู่มากว่า 1 ปี แต่แม่ก็ยังให้เงินพ่อใช้จ่าย เมื่อพ่อมาขอเงิน นอกจากนี้แม่ยังได้ยกบ้านที่ร่วมกันสร้างมาให้พ่ออยู่คนเดียว มูลเหตุที่พ่อลงมือก่อเหตุคงมาจากอารมณ์ชั่ววูบของคนติดยา ตนก็รักพ่อ และเคารพรักแม่มาก เพราะแม่คือผู้เสียสละ ส่วนในช่วงสายวันนี้ หากพ่อไม่ก่อเหตุก่อน แม่ได้นิมนต์พระและเชิญหมอมาประกอบพิธียกเสาเอกบ้านที่มาอาศัย โดยสร้างห่างจุดเกิดเหตุ 20 เมตร ซึ่งแม่ได้จ้างช่างเตรียมสถานที่ไว้ทำพิธีในช่วง 9 โมงเช้า แต่มีเหตุร้ายเกิดขึ้นในครอบครัวก่อน”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์