หนุ่มเที่ยวฉลองวันไหลพัทยา ถูกอริยิงดับคาถนน!

20 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ยม พรมศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าเอสบีไอ คาราโอเกะ พัทยาเหนือซอย 7 ม. 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.และ พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และแพทย์ รพ.บางละมุง

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายสุวิจักจณ์ ประเสริฐ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/72 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณราวนมขวา 1 นัด กระสุนทะลุหลัง นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีขาวดำ ทะเบียน งรก-124 ชลบุรี จอดอยู่ ที่ข้อมือขวามีสายเคเบิ้ลไทร์รัดที่ข้อมือ เสื้อผ้าเปียกปอนลักษณะไปเล่นน้ำสงกรานต์วันไหล ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า เห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาแล้วมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ อเมซ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามมา แล้วได้มีการจอดคุยกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปทางถนนพัทยาเหนือ ส่วนผู้ตายนั้นได้ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วก็ทรุดลงกับพื้นทันที

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะน่าจะไปเที่ยวในวันไหลเมืองพัทยาในสถานที่ใดที่หนึ่ง แล้วเกิดไปเขม่นกันภายในงาน คู่อริจึงได้ตามมาล้างแค้น แต่ยังไม่ตัดเรื่องประเด็นชู้สาวและธุรกิจมืดทิ้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์