คุณแม่ใจสลาย สูญเสียลูกสาวไป ทุกคนไม่คิดเลยว่าเธอจะทำแบบนี้กับฆาตกร!!

ปืนที่ใช้ก่อเหตุ

 

เรื่องราวอันน่าเศร้าของผู้เป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกสาวให้กับความคึกคะนองของเด็กชายผู้เป็นเพื่อนที่โรงเรียนเดียวกัน อยากจะทำเท่ด้วยการนำปืนออกมาโชว์เพื่อนๆ บนรถบัสขณะที่กำลังไปโรงเรียน โดยที่เด็กชายคนนั้นก็คือ Jordyn เอาปืนของพ่อเลี้ยงมาปุ๊บ ก็ลองยิงบนพื้น เมื่อลั่นไกแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยหันปลายกระบอกไปที่เพื่อนร่วมชั้น Lourdes

     และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปืนกระบอกนี้ก็ลั่นกระสุนออกมา ทำให้เด็กหญิง Lourdes เสียชีวิตทันที โดยที่พ่อหนุ่ม Jordyn นั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เป็นไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์


    เมื่อผู้เป็นแม่คือคุณ Ady ทราบเรื่องปุ๊บก็ทำใจไม่ได้ เพราะลูกสาวของเธอนั้นจากไปโดยที่ไม่มีวันกลับมา และศาลก็ได้นัดตัดสินคดีอันอุกอาจนี้เพื่่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวเธอ โดยทำการตัดสินจำคุก Jordyn เป็นระยะเวลา 22 เดือน


    ซึ่งในขณะที่ทั้งสองเผชิญหน้ากันในศาลในวันไต่สวนคดี ท่าทางของคุณแม่ก็ไม่ได้มีความโกรธแค้นอะไรเลย และหลังจากที่เสร็จสิ้นคำตัดสินของศาลแล้ว คุณแม่ก็ทำในสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อนด้วยการเข้าไปโอบกอดฆาตกร!! โดยที่เธอให้เหตุผลว่าเธอต้องการความสงบสุขและพร้อมที่จะให้อภัยเขา ปล่อยให้ลูกสาวของเธอไปดี โดยไม่คิดเคียดแค้นแต่อย่างใด



ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: catdumb

ขอขอบคุณคลิปจาก :: AmazingVine

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์