หนุ่มดวงถึงฆาต! ข้ามถนนถูกแท็กซี่ชนดับอนาถ

19 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.อุทิศ อาสานอก พนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถยนต์แท็กซี่ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณหน้าศูนย์โชว์รูมโตโยต้า ด้านถนนชัยพฤกษ์ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่ในช่องทางขวาของถนน ทราบชื่อคือ นายเปลี่ยน ฉัตรแก้ว อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง เป็นลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้าง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทว 6200 กทม.สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งเป็นรถคันที่ชนชายดังกล่าวเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุมี นายชวินทร์ เพชรหมี อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายชวินทร์ ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ เล่าว่า ได้รับผู้โดยสารจากจรัญสนิทวงศ์ 13 เพื่อจะไปส่งที่หมู่บ้านเมืองทองธานี โดยใช้ความเร็วพอประมาณ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลอง อยู่ๆ มีชายเดินข้ามถนนมาอย่างกระชั้นชิด ซึ่งตนเองและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยยืนยันได้ว่าไม่เห็นชายดังกล่าวที่กำลังจะข้ามถนนจริงๆ รู้สึกอีกทีก็ได้พุ่งชนคนเข้าอย่างเต็มแรง จนร่างนั้นกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร ตนจึงได้พยายามประคองรถเข้าข้างทางทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้ พร้อมทั้งสอบสวนนายชวินทร์ ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ โดยให้การว่าไม่เห็นผู้ตายที่กำลังจะข้ามถนน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวนายชวินทร์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมต่ออีกครั้ง พร้อมทั้งจะต้องแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์