ด.ต.เมาคลั่ง!!ลั่นจะยิงปีศาจ ก่อนควง9มม.ยิงขมับสาวเสิร์ฟ

17 เม.ย. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ จ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนวณิชย์ หมู่ 4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อรุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุริยา อายุ 34 ปี พนักงานเสิร์ฟของร้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด เข้าที่บริเวณศีรษะ
 
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.ณชาตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ.คอหงส์ อยู่ในอาการเมาสุรา ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า ด.ต.ณชาตรี รู้จักกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี ก่อนก่อเหตุได้เมาสุราจากที่อื่นมาก่อน เมื่อเข้ามาในร้านได้สั่งเหล้า 1 แบน เพื่อนั่งดื่มกินที่ร้านต่อ แต่เจ้าของร้านบอกว่าปิดร้านแล้ว ทำให้ ด.ต.ณชาตรี ไม่พอใจ เดินกลับไปที่รถแล้วหยิบปืนออกมา ก่อนจะพูดว่า "จะเอาไปปืนไปยิงปีศาจ" หลังพูดเสร็จก็เดินตรงปรี่ไปกอดคอผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟ และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงที่ศีรษะ 3 นัด
 
เบื้องต้นมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปฝากขังเพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนดำเนินคดีทั้งวินัยและอาญาต่อไป
 

ขอบคุณภาพจาก : อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์