โจรซิ่งจยย.จี้สาวใหญ่ชิงเงินสด2ล้านบ.หนีลอยนวล

คนร้ายซิ่งจักรยานยนต์ ใช้ปืนจี้สาวใหญ่ชิงเงินสด 2 ล้านบาท หนีลอยนวล



(15มิย.) เวลา 10.00 น. เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงเงินสดจำนวน 2 ล้านบาทจาก

- นางพรนิชา ประพารา อายุ 36 ปี

บ้านเลขที่ 10/633 หมู่ 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขต กรุงเทพฯ เจ้าของบริษัทพรนิชามั่งมีทรัพย์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ซึ่งรับซื้อข้าวเปลือกในเขตจ.กาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด

โดยนางพรนิชา ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า อัลตีส สีบรอนทอง

รุ่น 1.6 อี ทะเบียน กต.4592 ขอนแก่น สภาพใหม่ ไปพร้อมกับลูกชายคือน้องอังเปา อายุ 1 ปี 4 เดือน เพื่อไปเบิกเงินจากธนาคารกสิกรไทย สาขา เทวาภิบาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

โดยได้เบิกเงินจำนวน 8 แสนบาทจากบัญชี

จากนั้นได้โอนเงินต่อจำนวน 5 แสนบาทไปอยู่อีกบัญชีหนึ่ง เหลือเงินสดที่ถือมาด้วย จำนวน 3 แสนบาท รวมกับเงินที่อยู่ในกระเป๋าที่มีอยู่แล้ว เพื่อเตีรยมไว้จ่ายค่าข้าวจำนวน 1.7 ล้านบาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 2 ล้านบาท



หลังจากที่ได้ออกจากธนาคารเสร็จ

ได้พาลูกชายขับรถไปทาง 4 แยกบายพาส ถนนเลี่ยงเมืองทางออก อ.สุวรรณภูมิ เพื่อออกไปยังอ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พอไปถึงช่วงระหว่างที่รถชะลอคนร้ายจำนวน 1 คน รูปร่างลักษณะผอมสูง สวมหมวกไหมพรม ขี่จยย.สภาพเก่าเบียดปาดหน้า ทำให้นางพรนิชาจอดรถ

จากนั้น คนร้ายได้ชักปืนมาจี้

และลงจากรถจยย.พร้อมกับบอกนางพรนิชาขยับไปนั่งอีกฝั่ง แล้วคนร้ายได้เข้ามาขับรถแทน และขับรถเข้าไปในตัวเมืองร้อยเอ็ดก่อนจะบังคับให้ผู้เสียหายเอาเงินที่มีอยู่จำนวน 2 ล้านบาท มาใส่ในกระเป๋าผู้เสียหาย และจากนั้นได้ขับรถวนกลับมาที่เดิม

บริเวณถนนเลี่ยงเมืองและปล่อยผู้เสียหาย

พร้อมกับลูกชายวัย 1 ขวบ 4 เดือนลงจากรถ บริเวณปั้มน้ำมันปตท. และวกหัวรถกลับไปถนนเลี่ยงเมือง ทางไปจ.มหาสารคาม ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามไล่ล่าอยู่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์