(คลิป)เหตุการณ์นาที!! ค้นรถหรู จับสาวผู้ถือหุ้นใหญ่ยูฟันสโตร์คาด่านหนองคาย


เมื่อบ่ายวันที่ 16 เมษายน ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย - ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย ตำรวจ ตม.หนองคาย 

จับกุม น.ส.ณมนพรรณ์ ธาราบัณฑิต อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 740/2558 ฐาน "ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" อันเป็นความผิดตามพระราชกำหนดกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ.2527 

ตามที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคร้องขอ

สอบสวนทราบว่าน.ส.ณมนพรรณ์ ได้ขับรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน 3กผ1520 กรุงเทพมหานคร มาพร้อมกับเพื่อนชายและเพื่อนหญิง รวม 3 คน มายังด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย - ลาว เข้ายื่นหนังสือเดินทางขออนุญาตข้ามไปยังประเทศลาว เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ พร้อมคุมตัวเพื่อนไว้เป็นพยาน พร้อมทั้งตรวจสอบบนรถยนต์คันดังกล่าว พบมีกระเป๋าสัมภาระหลายใบ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

เบื้องต้น น.ส.ณมนพรรณ์ อ้างว่าที่เกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟันสโตร์จำกัดนั้น เนื่องจาก เดือนมกราคม 2558 ได้ร่วมทำธุรกิจโดยลงทุนไปประมาณ 1 ล้านบาท และได้ทุนคืนหมดแล้ว ระหว่างนั้นได้หาลูกข่ายไปเรื่อย ๆ จนเมื่อเดือนตุลาคม 2558 มีเจ้าหน้าที่ สคบ.ตรวจสอบเห็นว่าผิดปกติ จึงพยายามจะถอนตัวออกมาและบอกให้ลูกข่ายหยุดร่วมธุรกิจ โดยลูกข่ายยังมีเงินค้างอยู่ในบริษัทประมาณ 10 ล้านบาท รวมทั้งตนก็ถูกล็อครหัสสมาชิกจากบริษัทเช่นกันและไม่ทราบว่าตัวเองมีหมายจับ จึงชวนเพื่อนออกจากกรุงเทพฯจะไปเที่ยวประเทศลาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองนำตัวน.ส.ณมนพรรณ์ลงบันทึกจับกุมที่กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองหนองคายแล้วคุมตัวขึ้นเครื่องบินเข้ากรุงเทพฯ ทันที พร้อมเพื่อนที่เป็นพยานด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์