ผงะ! ผลชันสูตรพบขวดน้ำอยู่ในท้องศพสาวถูกฆ่าเปลือยที่เชียงใหม่

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าเปลือยสาวบาร์เบียร์ในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่นั้น เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 เม.ย.

พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิป รองผบก.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกันประชุมเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าวพร้อมทั้งติดตามเสาะหารายชื่อและนำตัวพยานมาสอบปากคำเพื่อติดตามล่าตัวคนร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาได้มีพนักงานบาร์เบียร์ ย่านถนนลอยเคราะห์ซอย 4 ถ.ลอยเคราะห์ ต.ช้างคลาน

ได้ตรวจสอบข่าวและสงสัยว่าผู้ตายน่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานร้านบาร์บาร์ จึงนำภาพเพื่อนสาวและชื่อมาให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตำหนิรูปพรรณของผู้ตายที่มีการสักยันต์ด้านหลัง ซึ่งก็ตรงกับผู้เสียชีวิต ประกอบกับ เพื่อนได้หายไป 1 วันแล้ว และจากการตรวจสอบลายสักยันต์ด้านหลัง ก็ยืนยันว่าผู้ตาย คือน.ส.สมร คลังเดช อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ร้อยเอ็ด

เพื่อนของผ้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆไปเที่ยวที่ร้านสไปร์ทซี่ ย่านตลาดสมเพชร อ.เมืองเชียงใหม่

 ต่อมาผู้ตายก็ได้แยกตัวไปเที่ยวต่อที่ร้านลักกี้บาร์ จากนั้นก็หายไปเลยไม่มาทำงาน ผู้ตายใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ซึ่งคนร้ายน่าจะเอาไปด้วย โดยพวกตนได้พยายามติดต่อทางมือถือในช่วงที่ผู้ตายหายตัวไปแต่ไม่รับสาย กระทั่งต่อมาก็ไม่มีสัญญาณในที่สุด

ต่อมา ตำรวจสอบปากคำพยานปากสำคัญคนหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวโอมาน และได้พักติดอยู่กับห้องที่เกิดเหตุของโรงแรมดังกล่าวห้องหมายเลข 417

 โดยให้การว่า วันเกิดเหตุผู้ตายกับคนร้ายมาเคาะประตูที่ห้องของตนเอง และบอกว่าไฟฟ้ามีปัญหาที่ห้อง ขอให้มาช่วยดูหน่อย ตนก็ได้เดินไปดูและได้อธิบายว่าวิธีใช้ต้องใช้การ์ด เสียบที่ช่อง ทำให้ผู้ตายนั้นขอบคุณตนและได้เข้ามากอดตนแสดงความขอบคุณ แต่ตนดูลักษณะของคนร้ายที่มากับผู้ตายไม่พอใจที่ผู้ตายมากอดตนแบบนั้น

"ต่อมาได้ยินเสียงลักษณะคล้ายคนมีเพศสัมพันธุ์กันรุนแรงขึ้น เสียงผู้หญิงร้องแบบถูกทรมาณ ผมก็ได้ตระโกนไปว่า "เบา ๆ หน่อย" จากนั้นเสียงก็เงียบไป และผมก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งต่อมามีการพบศพดังกล่าว"พยานคนดังกล่าวให้การ

ส่วนคนดูแลโรงแรมดังกล่าวให้การว่า ตอนที่คนร้ายกับหญิงผู้เสียชีวิตมาเช็คอินที่โรงแรมนั้น เมาด้วยกันทั้งคู่ และฝ่ายหญิงก็ได้บอกว่าเขาเป็นคนเวียดนาม พูดไทยได้ ซึ่งฝ่ายชายก็ถามตนว่าห้องว่างไหม และควัก 550 บาทออกมาจ่าย จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นห้องไปชั้นที่ 4

พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจเชียงใหม่เร่งหาตัวคนร้ายที่เป็นโจรโรคจิตชนิดรุนแรง

ซึ่งจากการได้รับรายงานจากแพทย์ชันสูตรพลิกศพ คนร้ายใช้ขวดน้ำแบบแก้วยัดเข้าทางทวารหนักของหญิง จนเป็นเหตุทำให้ไส้ทะลักถึงแก่ความตาย ก็ฝากเตือนหญิงสาวให้ระมัดระวัง  เกรงว่าคนร้ายรายนี้จะก่อเหตุซ้ำอีก ตอนนี้รู้แล้วว่าผู้ตายเป็นใคร และชุดสืบสวนกำลังเร่งสืบสวนติดตามล่าตัวคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการชันสูตรพลิกศพผู้ตายพบมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า ช่องคลอด และทวารหนักฉีกขาด ในช่องท้องพบขวดน้ำดื่ม สันนิษฐานว่ายัดเข้าทางทวารหนัก สาเหตุตาย คือ เสียเลือดมากจาก บาดเจ็บของอวัยวะในช่องท้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์