นักชกฟิลิปปินส์เมาคลุ้มคลั่ง ควงมีดพังทรัพย์สินค่ายมวยเละ

16 เม.ย.58 เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท.พีรพัศ สอนบุตรดี รองผกก.ป. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติเมาคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดทำลายทรัพย์สิน ภายในค่ายมวยเรดบูล ยิม ตั้งอยู่เลขที่ 54/7 ถนนชัยพรวิถี ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครกว่า 10 นาย ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ MR.CHAPITO RIVERA อายุ 25 ปี นักมวยชาวฟิลิปปินส์ของค่ายมวยดังกล่าว ร้องไห้ฟูมฟาย ในอาการเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบตีกระจกและอ่างล้างหน้า จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะเดินเข้าไปพังเตียงนอนและตู้เสื้อผ้า ภายในห้องพักนักมวยได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยที่มือทั้งสองข้างถือว่าอาวุธมีดอยู่ ขณะที่เพื่อนนักมวยชาติเดียว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันพยายามพูดเกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่สำเร็จ

โดยเจ้าหน้าที่สังเกตอาการ MR.CHAPITO พบว่า มีอาการเสียใจผิดหวังกับเรื่องอะไรบางอย่าง ตลอดเวลาที่พูดไกล่เกลี่ย MR.CHAPITO ก็ได้ใช้มีดแทงเตียงนอน บางครั้งก็ใช้หมัดต่อยตู้เสื้อผ้าและเตียง จากนั้น MR.CHAPITO เริ่มมาอาการหมดเรียวแรง ก่อนที่ MR.CHAPITO จะได้ลืมตัววางอาวุธมีดไว้บริเวณบนเตียงนอน ทำให้เพื่อนวิ่งไปคว้ามีดไปเก็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด โดยที่ MR.CHAPITO ก็ไม่มีการต่อสู้หรือขัดขืนแต่อย่างใด

สอบสวนได้ความเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ MR.CHAPITO ได้โทรศัพท์ติดต่อแฟนสาวที่อยู่ต่างประเทศ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ ประกอบกับขณะเกิดเหตุเป็นวันเกิดของ MR.CHAPITO อีกด้วย จึงทำให้ MR.CHAPITO เกิดอาการเครียดดื่มสุราจนเมามาย ก่อนจะคลุ้มคลั่งวิ่งไปคว้ามีดด้านหลังค่ายมวยอาละวาดทรัพย์สินเสียหายจำนวนมากดังกล่าว ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว MR.CHAPITO ไปสงบสติที่โรงพัก ก่อนจะประสานเจ้าของค่ายมวยตรวจสอบทรัพย์สิน เพื่อจะเอาผิดทางกฎหมาย หรือชดใช้เงินกันต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์