จับพล.ท.อธิวัฒน์ปธ.ที่ปรึกษายูฟันฯ-ภรรยา กู้ยืมเงินฉ้อโกงปชช.(คลิป)


เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ บริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด ว่าศาลอาญาออกหมายจับ พล.ท.อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานที่ปรึกษาระหว่างประเทศ บริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด และ นางจิราภิมณช์ สุ่นปาน ในข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ผิดพระราชกำหนดกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 มาตรา 4,5,12,15 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 343 ประกอบมาตรา 83

พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่ากรณีที่สมาชิกยูฟันรู้สึกไม่ถูกหลอกเนื่องจากมีกระบวนการต่อต้านข่าวของ ตำรวจโดยออกข่าวว่าได้ชดเชยให้ผู้เสียหายแล้ว และหากใครแจ้งความจะฟ้องกลับและประสาน ตำรวจดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ทาตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีแล้ว โดยพบผู้เสียหายกว่า 100 ราย พร้อมกันนี้ขอให้ผู้เสียหายที่จ่ายเงินให้บริษัท ยูฟันฯ ตั้งแต่ 17,500 บาท มาแจ้งความได้เลย มิเช่นนั้นจะถือว่าเสียสิทธิ


ทั้งนี้ มีรายงานว่าพล.ท.อธิวัฒน์ ได้เดินทางออกนอกประเทศไปตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขออนุมัติหมายจับจากศาล จากนั้นพล.ต.ท.สุวิระ นำกำลังตำรวจตรวจค้นบ้านพล.ท.อธิวัฒน์ ย่านวิภาวดีรังสิต 

พร้อมเตรียมอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดส่งให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ตรวจสอบตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์