กะเทยดีกรีนางงามช้ำรัก เล่นสงกรานต์ก่อนแขวนคอลาโลก

15 เม.ย.58 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.เจน วิเศษรัมย์ ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้ง มีเหตุคนแขวนคอตาย ที่บ้านเลขที่ 219/2 หมู่ที่ 6 ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ แพทย์ ร.พ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักกึ่งอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น อยู่ตรงข้ามสระหนองเม็ก เขตเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ บริเวณชั้น 3 ห้องโถง หน้าห้องนอน ใกล้กับบันได พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพัชราภา ถาวร อายุ 28 ปี ชาว อ.เมืองอำนาจเจริญ สภาพศพนอนหงายสวมชุดนอนสีชมพู ศรีษะหันไปทางทิศตะวันตก ลิ้นเขียวช้ำจุกปาก และขาเล็บเขียวช้ำ ข้างตัวพบเชือกไนล่อนสีส้มขาดแล้วทิ้งอยู่ และที่ระเบียบข้างห้อง พบม้านั่งใช้สำหรับแขวนคอตัวเองกับราวเหล็กตากผ้า มีเชือกไนล่อนขาดผูกติดอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แต่ตามแขนตามขา มีตุ่มใสเป็นปื้นเต็มไปหมด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งในห้องนอนผู้ตาย มีถ้วยรางวัลชนะเลิศ และเหรียญทอง การประกวดสาวประเภท 2 เต็มห้องไปหมด เพราะผู้ตายมีหน้าตาสวย หุ่นดี ผิวขาว สมัยมีชีวิตอยู่ จึงเดินสายออกไล่ล่ารางวัลทั่วประเทศและ คว้ามาหลายรางวัลมากมาย

นายนิคม ถาวร อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน บิดาผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยความเศร้าว่า บุตรชายเป็นสาวประเภทสอง แปลงเพศแล้ว ทำงานอยู่ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และกลับมาเที่ยวสงกรานต์ที่บ้าน 2 วันแล้ว เมื่อคืนกลับเข้าบ้านเวลา 23.00 น. และเที่ยงวันนี้(15 เม.ย. 58) ไม่เห็นลงมาชั้นล่าง เป็นห่วง ก็เลยให้ภรรยาไปตามที่ห้องนอนชั้น 3 ไม่นาน ได้ยินเสียงภรรยาร้องเอะอะโวยวาย จึงตามขึ้นไปดูปรากฏว่า พบบุตร แขวนคอตัวเองอยู่ที่ระเบียงหน้าห้อง สงสารลูกจึงได้ใช้มีดตัดเชือกนำมาวางไว้ที่พื้นห้องและแจ้งตำรวจตรวจสอบ บิดาผู้ตายกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพัชราภา ถาวร หรือ ป๊อกกี้ เป็นสาวประเภท 2 ได้แปลงเพศเรียบร้อยแล้วและมีแฟนหนุ่มอยู่ที่ อ.วารินชำราบ และแฟนหนุ่มมีแฟนใหม่เป็นหญิงแท้ ก็เลยผิดหวังเสียใจกลับมาบ้านเล่นสงกรานต์ เมื่อวานก็เล่นสงกรานต์กลับเพื่อนอย่างสนุกสนาน เหมือนเป็นการสั่งลา ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านเห็นป๊อกกี้โทรศัพท์นานหลายชั่วโมง แต่ไม่คิดว่าแขวนคอตัวเอง ลาโลก ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจในคดี จึงอนุญาตให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์